không chỉ Đà Lạt hay SaPa mới mang những Homestay đẹp lung linh, mà Đồng Hới, Quảng Bình cũng mang rộng rãi Homestay sống ảo cực chất. Khác sở hữu các nơi khác, homestay ở Quảng Bình lại mang thời trang mộc mạc, giản dị và hòa mình mang bất chợt. Đừng quên note lại các căn homestay Đồng Hới đẹp rụng rời này vào sổ tay khi du hý Quảng Bình bạn nhé!

BEHOME HOMESTAY QUẢNG BÌNH
nếu như bạn đang tìm homestay Quảng Bình thanh bình, thoả thích có chút gì đấy thư thái như chính ở ngôi nhà của mình thì Behome Homestay sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời lúc bạn tới du lịch ở Quảng Bình. Đây là nơi giới hạn chân lí tưởng cho những người nào có tâm hồn say mê sự dung dị, chân chất nhưng lại rất hữu tình, thơ mộng.

Top 10 Homestay ở Đồng Hới, Quảng Bình đẹp quên lối về 1
không gian ở Behome Homestay trong lành, chan hòa ánh nắng

đối nghịch sở hữu không khí xô người tình của thị trấn thị, Behome Homestay mang đến cho bạn một thế giới sở hữu phổ thông cây xanh mát, không khí trong sạch cùng những căn nhà gỗ mộc mạc. cứng cáp có quang cảnh này bạn muốn không để ý ngay đi sự mệt nhọc toan lo của cuộc sống để chìm đắm trong không gian bình lặng thảnh thơi. này. Còn gì lý tưởng hơn lúc được ngâm mình trong làn nước mát rượi vừa được ngắm nhìn quang cảnh thôn dã trước mắt.
Ngay sắp homestay là bãi biển trong xanh tiện dụng cho bạn tắm thỏa thích

mặc dầu Behome Homestay cách xa trọng điểm TP Đồng Hới nhưng ở đây rất gần như tiện thể nghi nhé, có wifi miễn phí, khu bãi tắm riêng và xe máy miễn phí cho du khách sử dụng lúc sở hữu nhu cầu. tuy nhiên, còn mang thêm nhà sản xuất thuê xe tương đối và du khách được đạp xe ở khu vực sắp đó.

Địa chỉ: ĐT20, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

Giá phòng: 200.000đ – 400.000đ

PHONG NHA RUSTIC HOME – HOMESTAY QUẢNG BÌNH
Điểm ấn tượng tại Rustic Home là du khách có thể thấy lấp ló hình ảnh của Hội An thu nhỏ hiện lên. có 5 dãy nhà được quét vôi màu vàng, nội thất thiết kế đơn giản được khiến cho từ gỗ, tre. rộng rãi món đồ trang trí ở đây cũng được chủ đựng công lặn lội trong khoảng Hội An tìm về bố trí.

Top 10 Homestay ở Đồng Hới, Quảng Bình đẹp quên lối về 4
tuyến phố vào đây sở hữu kiểu kiểu dáng lạ mắt, hơi ấn tượng

Top 10 Homestay ở Đồng Hới, Quảng Bình đẹp quên lối về 6
Từng góc được trang trí tận tường, đơn thuần mà tinh tế, lốp ô tô to treo trước cổng vào thu hút ánh mắt của bạn ngay ấy. Ảnh Việt Nga

những căn phòng ở bên trong Rustic Home đều được tươm tất và sạch sẽ. một địa điểm lí tưởng cho Các bạn mang thị hiếu du lịch bụi, phượt muốn tìm chỗ giới hạn chân sau những chặng đường mệt nhọc. ko quá cầu kỳ, Rustic Home Quảng Bình lại mang một nét riêng đủ để làm cho bạn nhớ mãi khi chấm dứt hành trình tại đây. một góc rất Việt Nam giản dị mà lại cực chất cực kỳ.

Địa chỉ: ĐT20, Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

Giá phòng: 500.000đ – 600.000đ

OCEAN VIEW HOMESTAY ĐỒNG HỚI
một Homestay ở Đồng Hới làm ko ít du khách mê man đó chính là Ocean View Homestay. Bước vào đây bạn sẽ thấy như được hòa mình vào đột nhiên. Khác với những homestay khác với vị trí núi rừng xa xăm. Ocean view lại sở hữu lợi thế đó là nằm ngay trong trọng điểm TP Đồng Hới (Quảng Bình), thuận tiện cho việc vận động tới nhà ga, bến xe, phi trường. thuận lợi tiếp cận những điểm tham quan du hý nổi tiếng của thành thị.

ko gian tại Ocean View Homestay sở hữu 8 phòng tổng số 3 lầu đem lại cho bạn sự ấm êm, dễ chịu và luôn thể nghi như đang ở chính ngôi nhà của mình. Ocean View Homestay được thiết bị đa số miễn phí wifi phần đông những phòng, quầy lễ tân 24h, giữ khăn gói, bãi đổ xe, giặt là… ngoài ra đây còn mang nhà hàng, cafe vườn rất thích hợp thư giãn ăn uống.

địa chỉ : các con phố Trương Pháp, thị trấn Quảng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình

Giá phòng: 500.000đ – một.500.000đ

Top 10 Homestay ở Đồng Hới, Quảng Bình đẹp quên lối về 9

PHONG NHA GARDEN HOUSE Ở QUẢNG BÌNH
Thêm 1 liên hệ về Homestay đẹp ở Đồng Hới Quảng Bình có ko gian im tĩnh, kết hợp sở hữu bỗng nhiên là Phong Nha Garden house. Khác mang các homestay khác lung linh, đẳng cấp thì Phong Nha Garden house lại chinh phục trái tim quý khách sở hữu sự giản dị, mộc mạc của làng quê Việt Nam. mặc dầu kiến trúc theo lối đơn thuần sở hữu đậm chất hồn quê Việt nhưng nội thất ở đây vẫn đáp ứng hồ hết được mọi nhu cầu của người mua. Chỗ nghỉ cung ứng cả nhà cung cấp cho thuê xe đạp lẫn xe hơi. Du khách mang thể đi xe đạp ở sắp đấy để khám phá cảnh quan.

ko gian sạch sẽ, thoáng mát cộng chủ nhà gần gũi, vui tính sẽ là những cảm nhận trước nhất của người dùng khi đặt chân tới Phong Nha Garden house. Sự đa dạng về trong nhà cung cấp và tận tình của nhân viên sẽ đem lại cho bạn kì nghỉ ấn tượng khó quên. Phong Nha Garden house cũng được Tìm hiểu là 1 chổ nghỉ ngơi đáng tiền nhất ở Phong Nha với giá tốt.

Địa chỉ: ĐT 20 Thôn Hà Lời, thị trấn Sơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình

Giá phòng: 600.000đ – một.000.000đ

ADP HOMESTAY & COFFEE ĐỒNG HỚI
nếu như bạn muốn tậu 1 Homestay đẹp ở Đồng Hới, giá cả tốt thì ADP Homestay&Coffee sẽ là sự chọn lọc hoàn hảo. ADP Homestay với thiết kế theo thời trang Vintage kết hợp indochine, vừa với chút cổ kính nhưng ko kém phần sang trọng. Ngay trong khoảng đầu khi vừa đặt chân đến ADP Homestay, bạn sẽ sửng sốt bởi ko gian độc đáo ở đây.

ADP Homestay&Coffee
ADP Homestay&Coffee

đó là hình ảnh ngôi nhà được bao phủ hơn 100 ô cửa lá sách, có đậm chất văn hóa người Việt. những vật dụng trong khoảng cái giường tới bàn, ghế… trong phòng mô hình theo phong cách của người Việt trước các năm 90. làm người ta cảm thấy mình được trải nghiệm trong một ko gian ấm êm, thân thiện.

ADP Homestay&Coffee
ko gian phòng ở ADP Homestay&Coffee

mang 5 phòng đôi, hai phòng 2 giường và 3 phòng dorm 8 giường, ADP Homestay&Coffee tự tin với thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu của đối tượng. Ngoài vị trí ngay trọng điểm TP Đồng Hới, ADP Homestay&Coffee còn sở hữu một số điểm đặc sắc sau:

sắp trung tâm thương mại Vincom (1km)
cách bãi biển Bảo Ninh xinh đẹp (1km)
cách thức đồi cát quang đãng Phú (5km)
phương pháp di tích lịch sử Tòa sứ Tam Tòa (50m)
cách thức di tích lịch sử Quảng Bình Quan (2km)
ADP Homestay&Coffee còn với thêm dịch vụ đón đưa bến xe, cho thuê xe máy, tourguide,…
với tiệc nướng BBQ theo đề xuất của các bạn và miễn phí ăn sáng tại Homestay
ADP Homestay còn với công ty câu mực và công ty tour đi thăm quan trong TP và khu du hý nổi tiếng: Động Phong Nha, động Thiên Đường…
Địa chỉ: 42 Lê Quý Đôn, TP Đồng Hới, Quảng Bình

CHÀY LẬP FARMSTAY – HOMESTAY ĐẸP QUẢNG BÌNH
Homestay Chày Lập đem đến một cảm giác của làng quê với các khu nhà vườn nằm nép ngay bên chân núi đá vôi, ở ấy mang trục đường nhỏ băng qua các cánh đồng thơm mùi lúa chín. phổ quát, thoáng mát, xanh rờn bóng cây xanh và bình im tới lạ kì. nếu đặt chân đến đây, bạn chỉ thấy yêu nhà, yêu quê hơn mà thôi.


Ở Chày Lập với 3 kiểu phòng cho du khách tuyển lựa thỏa thích. Gồm sở hữu chiếc phòng Superior, Deluxe Cottage, Deluxe đa số các phòng đều một thể nghi và mát mẻ thích hợp cho những gia đình hay nhóm bạn đi chơi. ngoài ra, còn với thêm những nhà cung cấp nhà hàng, hồ bơi, bar, nông trại và khu vực thể thao dưới nước… rất luôn thể nghi và hiện đại.

1 điểm dễ dàng nữa, từ vị trí Chày Lập Homestay du khách được đạp xe đi thăm quan lũng, dạo vòng quanh trên những cánh đồng, chèo thuyền kayak trên sông chày, trượt zip -line khám phá Hang Tối, hoặc tắm suối nước Moọc cách thức đấy tầm 4km.

Địa chỉ: làng Chày Lập, phường phúc ấm, Bố Trạch, Quảng Bình.

Giá phòng: một,100 000 đồng

POMELO HOMESTAY
Là 1 trong các Homestay mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng Pomelo homestay dần dần đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành liên hệ quen thuộc được nhiều nhân tình thích.
Pomelo homestay với rộng rãi ví trí sống ảo cực chất

Ấn tượng đầu tiên lúc du khách đặt chân lên đây đấy là kiểu dáng quá đẹp, sở hữu phổ biến view có thể sống ảo cực chất luôn.

Ở Pomelo Homestay Quảng Bình các bạn có rộng rãi sự chọn lọc về phòng ngủ, gần như đều sở hữu giá mức bình dân. những phòng ngủ ở đây đều sạch sẽ thoáng mát, có tầm nhìn ra cảnh quan đầy nguy nga.

Pomelo Homestay sở hữu vị trí ngay tại khu vực trọng tâm Vườn đất nước Phong Nha- Kẻ Bàng. Nằm gần những khu du lịch lừng danh của Quảng Bình như Động Phong Nha, động thiên đàng, khu du hý Hang Tối, suối Nước Mọc… do vậy, du khách sẽ dễ dàng khám phá và trải nghiệm những danh lam thắng cảnh của Quảng Bình mà không cần phải chuyển di quá xa.

Địa chỉ: Thôn 2 Phong Nha, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch

Trên đây là Top 10 Homestay ở Đồng Hới, Quảng Bình cực chất khiến cho du khách quên lối về. Còn lần chần gì nữa mà ko chọn ngay cho mình 1 điểm nghỉ dưỡng hoàn hảo. tuy nhiên bạn cũng với thể khám phá thêm những khách sạn view biển đẹp ở Quảng Bình để sở hữu thêm những chốc lát thư giãn cho chuyến du lịch của mình nhé.
Xem thêm: https://dribbble.com/topquangbinh
https://topquangbinh.vn/
#topquangbinh #homestay #dulich

Pinterest icon
Favicon 
dribbble.com

Pinterest icon

topquangbinh | TopQuangBinh.vn - Cổng thông tin Du lịch - Ẩm thực - Dịch vụ tại Quảng Bình. Review chi tiết những điều bạn cần. Web https://topquangbinh.vn Đ/c 51 Dương Văn An - Đồng Mỹ - Đồng Hới - Quảng Bình SDT 0936353534 Email: topquangbinh@gmail