Lý do dương vật nổi mụn thường gặp ở nam giới? Bởi đây là tình trạng có sự phổ biến mà cánh mày râu nào cũng có thể gặp phải, nhưng không biết nguyên nhân hay lí do vì sao lại như vậy. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn về vấn đề trên. Xin mời các bạn hãy vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết sau đây.

Nguyên nhân của dương vật nổi mụn do đâu?
  Tình trạng dương vật nổi mụn có thể là lời cảnh báo các căn bệnh nam khoa hay bệnh tình dục mà phái mạnh mắc phải khác nhau như:

  Bao quy đầu bị viêm: Các mụn nhỏ li ti dần xuất hiện trên phầu bao quy đầu dương vật, mang màu trắng hoặc có sắc đỏ hồng, ngứa ngáy, đau rát và kèm theo nhiều bựa sinh dục.



  Sùi mào gà: Mắc phải bệnh sùi mào gà cũng là yếu tố khiến dương vật có tình trạng nổi nhiều mụn thịt, mang màu trắng hay đỏ tươi. Những mụn này dần mọc nhiều và đôm lại thành cụm tựa như mào gà, rất dễ bị trầy xước và tiết dịch mủ trắng hoặc xanh, có mùi hôi.

  Mụn rộp sinh dục: Virus HSV là nguyên nhân gây bệnh mụn rộp sinh dục, cũng là yếu tố khiến dương vật nổi mụn. Dương vật sẽ xuất hiện mụn nước, nổi thành chùm và có chứa dịch. Khi vỡ ra, sẽ tạo nên các vết lở loét gây đau nhức cho người bệnh.

Tác hại khi dương vật nổi mụn
  Đối với bệnh sùi mào gà:

  Kém thẩm mỹ: Những cụm sùi mào gà mọc thành chùm với nhau tại thân dương vật, vùng bìu,... tạo thành các hình thú khó xem, gây mất thẩm mỹ và sự tự ti cho nhiều phái mạnh.

  Khó chịu khi đau đớn: Các cụm sùi mào gà khi vỡ ra sẽ tiết dịch, cộng thêm với việc ma sát với quần lót,quần mặc phía ngoài gây nên cảm giác đau, khó chịu và bí bách.

  Bội nhiễm dương vật: Khi các nốt nùi mào gà vỡ,sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn thâm nhập và phát triển mạnh, khiến bệnh nhân bị sốt, nổi hạch bẹn sưng viêm, nốt sùi mào gà chứa dịch mủ...

  Đối với bệnh mụn rộp sinh dục:

  - Gây mất tự tin: Mụn rộp sinh dục khiến nam giới không còn hứng thú trong việc “ân ái”, gây nên sự thất vọng về bản thân và làm mất đi sự tự tin của mình.

  - Nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn: Bệnh có thể dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh bị viêm, tinh hoàn bị viêm ở nam giới... nếu không nhanh chóng được hỗ trợ chữa trị sẽ dễ khiến phái mạnh bị vô sinh – hiếm muộn.

Điều trị dương vật nổi mụn bằng cách nào?
  Hiện nay, phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc là một trong những địa chỉ Y tế uy tín và chất lượng được nhiều bệnh nhân tín nhiệm cùng vời sự đánh giá cao từ các chuyên gia đầu nghành trong việc hỗ trợ điều trị hiệu quả tình trạng dương vật nổi mụn.

  Nhằm có thể áp dụng phương pháp điều trị phù hợp, bệnh nhân cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám- tiến hành kiểm tra xét nghiệm cần thiết. Dựa vào những kết quả cho thấy về nguyên nhân của bệnh, yếu tố gây bệnh, mức độ bệnh, tình trạng bệnh hiện tại… Mà từ đó bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp như:

  Phương pháp nội khoa:

  Áp dụng cho tình trạng dương vật nổi mụn khi mắc phải bệnh viêm nhiễm bao quy đầu, viêm quy đầu dương vật. Những dạng thuốc mang tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả.

  Phương pháp ALA - PDT:

  Các bác sẽ chiếu xạ vào khu vực mụn dương vật do bệnh sùi mào gà gây ra, kích hoạt phản ứng quang làm đông rụng nốt sùi nhưng không gây ảnh hưởng đến các bộ phận xung quanh. Đồng thời mang khả năng tái tạo và phục hồi chức năng vùng bị tổn thương do bệnh gây nên.

Tham khảo thêm bài viết liên quan:

Viêm bao quy đầu: Nguyên nhân, biểu hiện và cách chữa trị hiệu quả
Sùi Mào Gà Có Lây Qua Nước Bọt Không, Phòng Tránh Thế Nào
Điều trị bệnh mụn rộp sinh dục ở Biên Hòa

  Ưu điểm phương pháp ALA - PDT:

  Hiệu quả cao: Phương pháp mang lại kết quả khả quan đến 98%.

  An toàn: Với kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, sẽ hạn chế được việc gây tổn hại đến các cơ quann lân cận.

  Thời gian nhanh chóng: thời gian thực hiện thủ thuật chỉ kéo dài từ 15 – 20 phút, giúp phái mạnh được nhanh chóng được khắc phục bệnh.

Nơi điều trị bệnh dương vật nổi mụn hiệu quả
  Thấu hiễu về mong muốn tìm kiếm một địa chỉ có thể khắc phục được tình trạng dương vật nổi mụn nhanh chóng và hiệu quả. Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phúc chính là cơ sở chuyên khoa hàng đầu trong việc hỗ trợ chữa trị các bệnh nam khoa khác nhau, trong đó có cả tình trạng dương vật nổi mụn ở phái mạnh.

  Sở dĩ phòng khám đạt được vie5 trí hàng đầu như hiện nay là do tập hợp các yếu tố sáng giá như sau;

  - Là cơ sở chuyên khoa được cấp giấy phép từ Sở Y tế trong hoạt động khám chữa bệnh chất lượng và uy tín.



  - Đội ngũ Y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm – khám bệnh hiệu quả.

  - Hệ thống trang thiết bị Y tế hiện đại, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, cơ sở hạ tầng tốt giúp bệnh nhân an ta6mtrong quá trình điều trị bệnh tại đây.

  - Mọi thông tin của bệnh nhân và hồ sơ bệnh án đều được bảo mật nghiêm ngặt, không gây nên tình trạng thất thoát thông tin ra ngoài.

  - Quy trình khám- chữa bệnh với mô hình riêng tư với 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – chuyên y tá” giúp người bệnh cảm thấy thoải mái khi chia sẻ vấn đề tình trạng bệnh tình mà bản thân đanbg mắc phải.

  - Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h sáng đến 20h tối tất cả các ngày trong tuần từ T2 – CN tất cả các ngày Lễ - Tết..

 Với những thông tin xoay quanh về chủ đề Lý do dương vật nổi mụn thường gặp ở nam giới? nếu quý độc giả hoặc cánh bệnh nhân vẫn còn nhiều thắc mắc, xin vui lòng gọi ngay đến Phòng khám Nam Khoa Biên Hòa số Hotline: 0251 381 9288 hoặc nhấp vào Khung Tư Vấn trực tuyến để được Giải Đáp Miễn Phí
Báo chí nói về chúng tôi:
https://phongkhamdakhoaphuongdo.vn/
https://suckhoedoisong.vn/phon....g-kham-phu-khoa-chat
https://tienphong.vn/phong-kha....m-da-khoa-phuong-do-
https://www.24h.com.vn/tin-tuc....-suc-khoe/phong-kham
https://thanhnien.vn/chi-phi-k....ham-chua-benh-phong-

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ
Favicon 
phongkhamdakhoaphuongdo.vn

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ

Phòng Khám Đa Khoa Phượng Đỏ chuyên điều trị bệnh nam giới, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ. Đây là một cơ sở uy tín, chất lượng ở Hải Phòng