Bạn đang tìm cho mình 1 liên hệ quán buffet ngon ở Đồng Hới, Quảng Bình? Bạn băn khoăn ko nên đến đâu để bữa ăn được trọn vẹn mà mang không gian sang trọng. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu các quán ăn ngon Đồng Hới cùng mình nhé!

SARI BBQ – QUÁN BUFFET NGON Ở ĐỒNG HỚI
1 liên hệ món Hàn siêu hoành tráng dành cho những giáo đồ mê món giết mổ nướng của Hàn Quốc nhé. đầu tiên ấn tượng ở Sari BBQ là món nướng ở đây tiêu dùng ba chỉ bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, thăn ngoại bò Mỹ, nạc lưng bò Mỹ, dẽ khung bò Mỹ đều hạng nhất, ba chỉ heo thì dày làm thịt lúc nướng lên hương thơm hòa quyện mang mùi bơ thật quyến rũ khó cưỡng lại. giết thịt nướng ăn cuốn kèm có kim chi vừa giòn, cay cay với chút vị chua, cảm giác như mình đang được thưởng thức đồ ăn ngay tại xứ Hàn vậy.

giả dụ sắm liên hệ quán buffet ngon ở Đồng Hới thì đây là tuyển lựa tương đối tuyệt vời. không gian quán siêu đẹp, sang chảnh, bếp nướng ko khói cộng nhóm nhân viên luôn dùng cho tận tâm là lời nhận xét sở hữu cánh của người dùng lúc nói về Sari BBQ.

Khám phá 5 địa chỉ Buffet Lẩu Nướng ngon ở Đồng Hới, Quảng Bình 17

Khám phá 5 địa chỉ Buffet Lẩu Nướng ngon ở Đồng Hới, Quảng Bình 19

Địa chỉ: Khu Bắc trần Hưng Đạ sau lưng thế giới di động )

Điện thoại: 0232 3868 789

NHÀ HÀNG NƯỚNG thăng bình BBQ – QUÁN BUFFET NGON Ở ĐỒNG HỚI
ví như bạn nào thích khám phá món ăn của xứ sở Kim Chi nhưng chưa có dịp đặt chân tới thì đừng lo. Ngay tại Quảng Bình cũng có 1 nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc sẽ đưa bạn tới Seoul, nơi của những con phường bình dị, món ăn dân dã gắn bó lâu đời có người dân xứ Hàn. Chỉ sợ đặt chân tới rồi bạn quên lối đi về thôi.

Khám phá 5 địa chỉ Buffet Lẩu Nướng ngon ở Đồng Hới, Quảng Bình 21

nếu như có cơ hội đến thưởng thức thịt nướng tại thái bình BBQ, kiên cố bạn sẽ không thể nào quên được hương vị nức mũi, ngây ngất của món khuông non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ khung tươi…, hòa quyện sở hữu các gia vị đậm chất của xứ sở Kim Chi khiến món ăn hấp dẫn nay càng quyến rũ, khó cưỡng lại hơn. Đừng quên thưởng thức giết nướng mà bỏ qua món cơm trộn, mỳ xào, canh Kim chi, và những dòng lẩu ngon tuyệt tại thăng bình BBQ nhé.

Khám phá 5 địa chỉ Buffet Lẩu Nướng ngon ở Đồng Hới, Quảng Bình 23

Điểm yêu thích nữa ở thăng bình BBQ ấy là ko gian sang chảnh, bố trí băng ghế cao theo kiểu đối lưng, tạo ko gian riêng thỏai mái. Quán mang view đẹp, góc nhìn ra công viên Nhật Lệ nên lúc nào thấy cũng vui tươi. Sau khi ăn xong với thể đi cafe hoặc đi dạo Công viên rất thú vị.

menu món ăn nhiều, thái độ nhân viên tận tâm, cẩn thận cộng giá thành hợp lí là điều khiến cho người mua phải quay lại yên bình BBQ dài dài nữa.

Vào những ngày thời tiết chuyển mùa thì việc kiếm tìm những món nướng Hàn Quốc tại thái hoà BBQ để thu giãn ẩm thực là một ý tưởng minh mẫn. Bởi thăng bình BBQ không chỉ là nơi làm ấm bao tử của bạn mà còn là không gian ấm êm để tán gẫu vui vẻ cộng bạn bè, người thân.

Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Du( đối diện công viên Đồng Mỹ) – TP Đồng hới – tỉnh Quảng Bình

Điện thoại: 0914 739 268 – 0917 831 907 – 0963 268 968-02323868689

NHÀ HÀNG LẨU BẲNG CHUYỀN FRESH – QUÁN BUFFET NGON Ở QUẢNG BÌNH
Nhà hàng lẩu băng chuyền Fresh là 1 trong những liên hệ được ham tại Quảng Bình mang không gian hai tầng rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, đồ ăn lại cực kì hấp dẫn nên đa dạng người mua mua tới để thưởng thức các set lẩu/nướng thơm ngon.

Khám phá 5 địa chỉ Buffet Lẩu Nướng ngon ở Đồng Hới, Quảng Bình 25

đến nhà hàng lẩu băng chuyền Fresh bạn sẽ được “hành hạ” bởi thực đơn phổ thông món hải sản phong phú, tươi sống gồm: tôm, bạch tuộc, cua, mực, ngao, … nếu bạn không thích ăn theo dây chuyền ở tầng hai thì với thể thưởng thức lẩu combo ở dưới tầng 1 nhé. đặc biệt ở đây còn với thêm 1 số món cháo ếch Singapore hơi ngon.

So có mặt bằng chung của những quán lẩu/nướng thì giá cả ở đây cũng ko chênh lệch phổ thông lắm. sở hữu nhóm nhân viên giàu kinh nghiệm, gần gũi, cẩn thận mang người dùng cùng các đầu bếp lâu năm, với tay nghề cao chắc chắn sẽ làm cho Anh chị chấp nhận lúc thưởng thức ẩm thực tiễn nhà hàng lẩu băng chuyền Fresh.

Khám phá 5 địa chỉ Buffet Lẩu Nướng ngon ở Đồng Hới, Quảng Bình 27

Địa chỉ: 24 Nguyễn Trãi, phường Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0977897733

Trên đây là danh sách những quán buffet ngon ở Đồng Hới, Quảng Bình ngon nổi tiếng phù hợp cho những ngày mưa hẹn hò cùng bạn bè và người nhà. Đừng quên san sớt có mình các quán buffet nướng, lẩu ngon rẻ mà bạn đã từng ghé qua nhé.
Xem thêm: https://dribbble.com/topquangbinh
https://topquangbinh.vn/
#topquangbinh #quanan #amthuc