Tải Clash of Legends: Heroes Mobile cho Android và máy tính PC
Clash of Legends: Heroes Mobile là một trò chơi chiến lược hấp dẫn, kết hợp yếu tố phòng thủ tháp, phát triển anh hùng và các trận chiến liên minh. Trò chơi có lối chơi tương tự như Clash Of Clans nổi tiếng trước kia.
Bạn sẽ trở thành một chỉ huy, chiêu mộ hơn 100 anh hùng từ đa vũ trụ, xây dựng và bảo vệ căn cứ của mình trước sự tấn công của thây ma.
Những tính năng nổi bật của Clash of Legends: Heroes Mobile
Phòng thủ tháp chiến lược: Người chơi có thể tự do xây dựng các công trình phòng thủ và sắp xếp các anh hùng để canh gác căn cứ của mình.
Thách thức Boss huyền thoại: Người chơi có thể dẫn dắt các anh hùng của mình thách thức các boss huyền thoại mạnh mẽ để giành lấy các phần thưởng phong phú.
Đấu trường: Trò chơi cho phép cạnh tranh với người chơi khác trên toàn thế giới để đạt được vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng.
Chiêu mộ anh hùng:Trò chơi cung cấp hơn 100 anh hùng từ đa vũ trụ để người chơi có thể tuyển dụng và nâng cấp.
Chiến tranh: Người chơi có thể lập nhóm với các đồng minh và bạn bè, dẫn dắt quân đội của mình trong cuộc chiến vương quốc, chinh phục các lâu đài và cạnh tranh với hàng triệu người chơi khác.
Xây dựng và nâng cấp căn cứ: Người chơi có thể xây dựng và nâng cấp căn cứ của mình để tăng cường sức mạnh và phòng thủ.

Nguồn: https://chplayapp.com/tai-game/clash-of-legends

Tải Clash of Legends: Heroes Mobile cho Android, PC
Favicon 
chplayapp.com

Tải Clash of Legends: Heroes Mobile cho Android, PC

Cách tải Clash of Legends: Heroes Mobile cho điện thoại Android và trên máy tính PC. Download Clash of Legends APK mới nhất miễn phí về máy. Game chiến thuật, thủ thành hấp dẫn.