Call of Duty Warzone: Chiến trường mới của sự sống và chết
Call of Duty hiện tại có ba chế độ chơi khác nhau là chế độ đấu đội, sinh tồn và đấu hạng. Mỗi chế độ chơi đều có một nền tảng riêng, vì vậy trước khi bắt đầu hướng dẫn chơi Call of Duty Warzone, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các chế độ đấu trong Call of Duty.

Chế độ đấu đội có hai chế độ khác nhau, bao gồm chế độ đối kháng và chế độ đặt bom. Mỗi chế độ đấu đội có cách chơi riêng biệt. Người chơi chọn chế độ MultiPlayer trên giao diện chính của Call of Duty để tham gia chế độ đấu đội.

Chế độ đối kháng là một chế độ đấu cổ điển, có khả năng cuốn hút người chơi trong Call of Duty cũng như các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất khác. Chế độ này có tổ chức theo cấu trúc 5 người chống lại 5 người với thời gian chơi là 10 phút. Mỗi lần hạ gục một người địch, bạn sẽ được cộng thêm 1 điểm. Đội nào đạt được 50 điểm hoặc nhiều điểm hơn trong thời gian 10 phút sẽ giành chiến thắng.

Chế độ đặt bom đòi hỏi người chơi phải có nhiều kỹ năng và kinh nghiệm. Trong chế độ này, hai đội sẽ thi đấu 5 người chống lại 5 người. Mỗi đội sẽ có một nhiệm vụ khác nhau: một đội phải đặt bom, trong khi đội còn lại phải tiêu diệt đối thủ hoặc bảo vệ mục tiêu.

Đó là những chế độ đấu đội hiện có trong Call of Duty, mỗi chế độ đều đáng chơi và mang lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi. Hãy thử tất cả các chế độ này để tận hưởng trọn vẹn thế giới của Call of Duty.

Tham khảo dịch vụ của chúng tôi:
https://liengonline.com/call-of-duty-warzone/


#call_of_duty_warzone, #liêng_online, #liengonline