Tất cả các vị tướng khởi đầu từ một vị trí binh nhất và bạn cũng vậy. Nhưng đừng lo lắng, chúng tôi đã chuẩn bị một hướng dẫn riêng cho người mới chơi. Chỉ cần tuân theo các chỉ dẫn này, bạn sẽ sớm trở thành một vị chỉ huy tài ba trong Trò chơi Thế giới của Tanks.

Trong Trò chơi Thế giới của Tanks, bạn sẽ kiểm soát một chiếc xe tăng trong những trận chiến giữa hai đội. Nhiệm vụ của bạn là chiến thắng bằng cách tiêu diệt toàn bộ xe tăng địch hoặc hoàn thành các mục tiêu trong trận đánh.

Ga-ra là nơi đầu tiên bạn thấy khi đăng nhập vào trò chơi. Đây cũng là nơi bạn chuẩn bị trước khi tham gia trận đánh. Như bạn có thể thấy, có rất nhiều vấn đề cần giải quyết trong ga-ra. Nhưng đừng lo lắng, sau phần hướng dẫn này, bạn sẽ có đủ kiến thức để dễ dàng sử dụng ga-ra của mình.

Nhiệm vụ 01: Một Chiếc Xe Tăng Quà Tặng
Trong phần hướng dẫn này, chúng tôi sẽ đôi khi nhấn mạnh một số nhiệm vụ liên quan đến chủ đề của chúng tôi. Mặc dù không bắt buộc, chúng tôi khuyến khích bạn hoàn thành những nhiệm vụ này ngay khi đọc phần hướng dẫn. Điều này sẽ giúp bạn hiểu cách thức hoạt động của trò chơi.

Nhiệm vụ đầu tiên khá dễ dàng. Thực tế, bạn đã hoàn thành nhiệm vụ này mà không hề biết! Dưới đây là mô tả cụ thể của nhiệm vụ, bao gồm những gì bạn cần làm và phần thưởng khi hoàn thành.

Tham khảo dịch vụ của chúng tôi:
https://liengonline.com/world-of-tanks/


#world_of_tanks, #liêng_online, #liengonline