AMAZING LOGISTICS có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, nhất là vận tải tiểu ngạch Trung Quốc – Việt Nam. Cùng với đó là sự hợp tác chặt chẽ với các đối tác vận chuyển hàng hóa trong nước, Chúng tôi tin sẽ đáp ứng được nhu cầu vận chuyển của Quý khách hàng.
Hệ thống kho bãi của AMAZING LOGISTICS được đặt tại những vị trí trọng yếu, tiện cho việc giao nhận hàng trên toàn quốc (cả Việt Nam và Trung Quốc). Quản lý kho bãi, hàng hóa theo hình thức chuyển đổi số tiên tiến, giúp Quý khách hàng có trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, tiện lợi. AMAZING LOGISTICS cung cấp giải pháp logistics toàn chuỗi cho Quý khách hàng, từ hàng hóa đầu vào đến phân phối sản phẩm cho khách hàng cuối cùng với chi phí hợp lý nhất.
Đội ngũ chuyên nghiệp, năng động phục vụ khách hàng với những nỗ lực cao nhất để mang đến Quý khách hàng dịch vụ tốt nhất. AMZ Logistics cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam uy tín, nhanh chóng, an toàn, và giá rẻ. Địa chỉ: 982 Bạch Đằng, P. Thanh Lương, Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội, Việt Nam. Số điện thoại: 0912 570 636. Hashtag: #amzlogistics, #đơn_vị_vận_chuyển_trung_quốc_việt_nam_uy_tín
Website: https://amzlogistics.vn/