hoa tươi là một món quà tinh tế, nhã nhạn và đẳng cấp chẳng thể thiếu trong các dịp quan yếu như Tết, sinh nhật, khai trương,… Bạn đang sở hữu ý định tậu hoa tặng bạn gái, người thân, bạn bè vào dịp lễ hoặc các ngày đặc biệt? Bạn đắn đo chưa biết nên tới đâu để sắm hoa tươi đẹp, giá cả phải chăng. Để giúp bạn sắm được địa chỉ bán hoa tuoi đẹp ở Đồng Hới, bài viết dưới đây của Topquangbinh sẽ gửi bạn top 7 cửa hàng hoa tuoi ở Đồng Hới cùng VinFast Quảng Bình được phổ thông nhân tình thích nhất.

cửa hàng hoa tươi ở Đồng Hới nào là đẹp và giá rẻ nhất? Để giúp bạn tiết kiệm thời kì của mình, cùng Topquangbinh điểm qua danh sách các shop hoa tươi ở Đồng Hới được đa dạng người dùng Nhận định cao và say mê nhất dưới đây nhé!

shop hoa tuoi 1991
shop hoa tươi 1991 chuyên cung ứng hoa tuoi, hoa nhựa, hoa giấy… sỉ và lẻ tại Đồng Hới. cửa hàng còn nhận ngoại hình và cung ứng những mẫu hoa lãng mạn, phổ biến về ngoại hình và phong phú về bề ngoài với các dòng hoa giỏ, hoa bó, hoa kết trong hộp… Bao gồm đuốc hoa mừng khai trương, chúc mừng ngày lễ, hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa tình yêu, hoa hội nghị, hoa chia buồn, hoa kính viếng, hoa tặng, nhận phân phối và thiết kế hoa tuoi trang hoàng cho sự kiện, hội nghị….

bí quyết trang hoàng hoa độc đáo và rộng rãi chủng dòng của cửa hàng hoa tuoi ở Đồng Hới là điểm hay vượt bậc của cửa hàng. Tùy theo đối tượng và tình cảnh mà bạn sở hữu thể chọn phổ quát bí quyết bó hoặc cắm khác nhau. mang giỏi trong việc buôn bán hoa tươi, shop hoa tuoi 1991 ở Đồng Hới là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.

Địa chỉ: 28 Lý Thường Kiệt, Phường Đồng Phú, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0931 393 828
cửa hàng HOA HƯỚNG DƯƠNG
cửa hàng hoa tuoi ở Đồng Hới Hướng Dương là liên hệ khá quen thuộc đối sở hữu Các bạn trẻ muốn tặng 1 món quà nhỏ xinh xinh dành cho tình nhân, bạn bè, đồng nghiệp của mình. các cái hoa của shop rất rộng rãi và đẹp, có giá phải chăng. Bước vào đây 1 thế giới hoa mở ra trước mắt bạn thoải mái mà chọn lọc. Bạn mang thể địa chỉ viên chức cắm hoa theo bắt buộc của mình. nếu bạn không rành về hoa thì đừng lo lắng quá, shop hoa Hướng Dương sẽ giải đáp giúp bạn mang được 1 bó hoa tươi thật đẹp.

Địa chỉ: 16 è cổ quang Khải, thị trấn Hải Thành, Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 096 158 91 58
shop hoa tuoi WONDERFUL
giả dụ bạn đang muốn tỏ tình mang người đó, muốn gửi gắm tình cảm qua các bó hoa tuoi đẹp thì hãy để shop hoa tuoi ở Đồng Hới Wonderful nói hộ lòng bạn nhé. Đây là 1 địa chỉ uy tín, được phổ thông người sành hoa tại Đồng Hới ham mê, Đánh giá cao về chất lượng. Ở cửa hàng với rất nhiều nhà sản xuất hoa tuoi như hoa mừng, hoa tiệc, hoa tặng, hoa chia buồn, … sở hữu giá cả cực kì hợp lí. đặc trưng tại shop với nhận khiến cho hoa theo chủ đề và buộc phải của khách hàng.

sở hữu phương châm đông đảo hết lòng vì các bạn, cùng nhóm viên chức giỏi, shop hoa tươi Wonderful luôn đáp ứng được những yêu cầu của người dùng.

Địa chỉ: 224, Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0232 2271 080
cửa hàng huê hồng NGA
tới mang cửa hàng huê hồng Nga, bạn sẽ được ngắm nhìn thỏa thích những chiếc hoa và kiểu hoa được thợ hoa ở đây khéo léo kết lên. từ các nguyên liệu thuần tuý, ko cầu kì gì rộng rãi, qua bàn tay của thợ cửa hàng hoa tuoi ở Đồng Hới Hồng Nga đã thổi hồn vào 1 cách thức tinh tế, trang nhã nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp đột nhiên của mỗi loài hoa.

Mỗi loài hoa ở đây được ngoại hình theo kiểu riêng, độc đáo giúp bạn thả phanh chọn lọc được sản phẩm hài lòng nhất để dành tặng cho người thân yêu. không những thế, shop hoa này còn nhận đặt hoa, điện hoa cho các chương trình sự kiện to như cưới hỏi, chúc mừng khai trương….

Địa chỉ: 01 Đường Quách Xuân Kỳ, Chợ Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 097 272 28 85 – 0932 542 156
shop HOA THANH VÂN
với giá thành khó khăn và chất lượng hoa đẹp, cửa hàng hoa tươi ở Đồng Hới Thanh Vân cũng là địa chỉ đáng để bạn tham khảo. hoa ở đây được thợ hoa kết lên rất đẹp mắt. Bạn muốn mang kiểu sang trọng, tao nhã hay nhẹ nhõm … shop Thanh Vân đều đáp ứng được. không những thế ở đây còn với nhà sản xuất nhận khiến cho hoa theo mẫu với sẳn hoặc mẫu mã theo đề nghị của các bạn. Nhận khiến hoa theo các chủ đề hoa sinh nhật, cưới hỏi, chúc mừng.

Địa chỉ: 18 hữu nghị, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình
Điện thoại: 0987.588.119 Mr. Vân
shop HOA VIỆT
1 địa chỉ shop hoa tươi ở Đồng Hới được nhắc đến tiếp theo là cửa hàng hoa Việt. Đây cũng là liên hệ chiếm trọn niềm tin của các bạn tại Đồng Hới. có nhóm viên chức trẻ khéo tay, tận tâm sẽ mang lại cho bạn không chỉ sở hữu các bó hoa tuoi đẹp về hình thức mà còn ẩn chứa thông điệp ý nghĩa sâu sắc đến mang người nhận hoa. các nhà sản xuất hoa tuoi ở shop gồm sở hữu hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa mừng khai trương,… với cá tính nhẹ nhàng.

Địa chỉ: 216 trằn Hưng Đạo, Nam Sách, Tp. Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 0232 2211 911
shop HOA SUN FLOWER
kế bên các cửa hàng phong cách sành điệu, địa chỉ làm tóc uy tín thì hoa tuoi vẫn là một trong các mối để ý to của phổ quát cô nàng. ví như bạn đang cần mua cửa hàng hoa tươi ở Đồng Hới? Bạn không biết nên đến đâu? Đừng lo hãy tới Sun Flower mọi vấn đề sẽ được khắc phục. Là một trong các shop chuyên buôn bán hoa tươi ở Đồng Hới, Sun Flower luôn cập nhật các dòng hoa trong khoảng bình dân tới cao cấp. shop còn chuyên dùng cho hoa sỉ lẻ trong các dịp đặc thù.

Lí do tại sao bạn nên đến Sun Flower – cửa hàng hoa tuoi ở Đồng Hới đẹp?
Giá cả mang mức khó khăn
Chất lượng hoa tươi đẹp
Hoa phong phú, đa dang
nhân viên nhiệt tình, thân thiện
những sản phẩm tại shop cửa hàng hoa tuoi ở Đồng Hới Sun Flower phong phú như hoa sinh nhật, hoa bó, hoa giỏ, đuốc hoa mừng,… sở hữu sự rộng rãi này, Sun Flower tự tin là liên hệ cung ứng hoa uy tín và nhiều năm kinh nghiệm tại Đồng Hới, Quảng Bình.

Địa chỉ: 08 Lý Thường Kiệt, TP Đồng Hới, Quảng Bình
Điện thoại: 091 329 53 32
Trên đây là các shop hoa tươi ở Đồng Hới đẹp và uy tín nhất. ví như muốn mua hoa để bộc lộ tình cảm mang các nhân tình thương thì đừng quên đến các shop trên nhé, chắc chắn bạn sẽ chẳng phải thất vẳng đâu. Topquangbinh vẫn đang tiếp diễn cập nhật danh sách các shop hoa tuoi ở Đồng Hới cho độc giả. nếu biết thêm địa chỉ khác muốn giới thiệu vui lòng địa chỉ có chúng tôi nhé.
Xem thêm: https://dribbble.com/topquangbinh
https://topquangbinh.vn/
#topquangbinh #xe #vinfast