Hướng dẫn làm món khấu đuôi, nõn đuôi chiên tại nhà

Bước 1: Trước hết, bạn cần làm sạch nõn đuôi heo bằng cách rửa chúng với dấm hoặc muối. Khi rửa, hãy bóp kỹ để loại bỏ nhớt và bả mặt ngoài và bên trong nõn đuôi.

Bước 2: Chuẩn bị các loại rau (như húng quế, rau răm, hành lá, mùi tàu) và thái nhỏ. Cắt tỏi và hành củ thành những miếng nhỏ.

Sau đó, trộn thịt nạc vai xay, sườn sụn non, và mộc nhĩ nấm hương với hạt tiêu, nước mắm cốt thơm ngon. Hãy kết hợp tất cả các thành phần này để tạo nên nhân món ăn.

Bước 3: Bắt đầu bằng việc buộc một đầu của nõn đuôi, sau đó nhồi đều nhân đã trộn vào nõn đuôi.

Hãy chú ý đảm bảo rằng nhân được phân bố đều trong nõn đuôi bằng cách nhồi và vuốt cẩn thận. Khi nhồi xong, hãy buộc chặt đầu còn lại.

Bước 4: Đun nóng mỡ hoặc dầu ăn trong một chiếc chảo và sau đó cho nõn đuôi vào chiên cho đến khi chúng trở nên vàng và giòn, có thể chiên giòn theo khẩu vị của bạn.

Khi bạn đã hoàn thành món nõn đuôi chiên, bạn sẽ thấy một hương vị đặc trưng với mùi thơm của lá húng quế.

Để thưởng thức món này, bạn có thể thái mỏng và chấm vào nước mắm pha chua cay với tỏi, tương ớt, nước, dấm hoặc chanh, và hạt tiêu để có hương vị ngon độc đáo.
Chi tiết xem thêm tại: https://chaca.com.vn/chaca/non....-duoi-heo-don-thit-s

#khauduoi. #nonduoi,

Nõn Đuôi Heo dồn thịt sụn - Chuyên Bán Buôn Nõn Đuôi Chiên
Favicon 
chaca.com.vn

Nõn Đuôi Heo dồn thịt sụn - Chuyên Bán Buôn Nõn Đuôi Chiên

Nguyên liệu gồm: - Nõn đuôi làm sạch kĩ càng bóp muối, dấm và chanh nhiều lần - Thịt nạc vai xay, sườn sụn non và mộc nhĩ nấm hương, hạt tiêu, nước mắm cốt thơm ngon - Và không thể thiếu rau răm, rau húng quế, hành lá, đặc biệt là rau húng quế Đóng g