[ Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng 1999]
--------------------------------------------------------------------------------
Năm Nhâm Dần 2022 là một năm có sự đan xen giữa cả xấu và tốt đối với người tuổi Kỷ Mão 1999 nam mạng. Năm này cần chú ý các khoản đầu tư tiền bạc cho công việc làm ăn, Tình cảm vợ chồng hoặc sinh con cái cũng có những bất lợi, chủ về khó khăn. Ngoài ra đây cũng là năm của sự tiêu pha nhiều nên phương diện tài chính không được tốt. Những chi tiết phân tích tử vi tuổi Kỷ Mão nam mạng 2022 cụ thể hiện sẽ được trình bày trong phần bên dưới đây. Bên cạnh luận về tử vi chuyên gia Duy Tâm Phúc còn gợi ý tới quý bạn một số cách hóa giải vận hạn.

I. Tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng
- Đặc điểm chung Tuổi Kỷ Mão: Người nam sinh năm Kỷ Mão là người suy nghĩ ngay thẳng, kín đáo. Trong mọi việc người tuổi này chọn chịu đựng, trầm tính và biết tự kiềm chế. Chính vì thế người này làm việc gì cũng có được sự nể phục từ những người xung quanh. Tuổi trẻ người tuổi 1999 nam mạng đối mặt với không ít khó khăn cũng như thiếu hụt về tiền bạc, nhưng khi càng có tuổi thì càng được hưởng phúc, con cái sự nghiệp công danh toại nguyện.
- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ của người nam tuổi Kỷ Mão gặp hành Kim của năm là Sinh xuất: Xấu: Tiền bạc trong năm chủ về hao tài. Sức khỏe thay đổi theo chiều hướng xấu.
- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Khảm (hành Thủy ) gặp năm Nhâm Dần cung Khôn (Thổ) là Tương khắc: Xấu: Đây là năm chủ về những khó khăn trong công việc, không nên chi nhiều tiền bạc cho đầu tư kinh doanh. Mối quan hệ anh em không được như ý.
- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Kỷ (Thổ) gặp năm can Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Trong năm công việc bình thường, ít thay đổi, tiền bạc đủ cho tiêu pha.
- Theo địa chi: Địa chi của tuổi là Mão gặp chi năm là Dần: Bình Hòa: Năm này làm ăn không có nhiều sự thay đổi. Chi tiêu nhiều tiền bạc, tuy nhiên không quá lo lắng vì đảm bảo đủ cho các khoản
- Theo sao chiếu mệnh: Vân Hớn: Chủ về rối rắm, nạn tai, công việc làm ăn thì trung bình.

II. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn 2.1 Luận vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng
- Tứ trụ Thiên Thuận, Địa Hung: Cơ bản công việc kinh doanh làm ăn ở mức trung bình. Đây không phải là năm thuận cho những mưu tính lớn của người tuổi Quý Mão nam mạng. Tình cảm của gia đình cũng không được ổn. Tiền bạc ở mức tiêu hao nhiều. Ốm đau bệnh tật khó tránh.
- Sao chiếu mệnh Vân Hớn: Chủ về rối rắm, nạn tai, công việc làm ăn thì trung bình SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh).
- Vận niên (tốt/xấu) Vận niên: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương):chủ về xuất hiện nhiều tranh chấp trong các công việc. Khó tránh những trở ngại hay cản trở từ những người xung quanh làm ảnh hưởng tới thành quả công việc trong năm.
- Hạn tuổi năm 2022 Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Gặp hạn này nếu làm nhà khó tránh những vấn đề bệnh tật hay mộng mị liên quan đến quỷ ma quấy phá. Công việc trong năm khó thành công bị người khác phá hoại.
2.2 Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng
- Đầu năm làm lễ giải hạn cầu an: ở mỗi tháng, đặc biệt là vào tháng 4 và tháng 5 (Âm lịch), người năm sinh năm Kỷ Mão chọn ngày 29 để làm lễ trong khoảng từ 21 - 23 giờ. Chọn hướng Tây, thắp 15 ngọn đèn và bài vị có giấy màu hồng có ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân” để tiến hành. Rồi tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền.
- Tăng cường những cát khí cho sao chiếu mệnh của tuổi trong năm Nhâm Dần bằng cách sử dụng những trang sức thuộc hành Thổ để có thể tiết khí hành Hỏa của sao. Những trang sức được gợi ý như: Thạch anh ưu linh nâu, Thạch anh tóc vàng, thạch anh màu vàng, hổ phách.
- Sử dụng màu hợp mệnh như màu đỏ hay màu vàng. Ngoài ra tránh sử dụng màu sắc khắc mệnh như đen hoặc xanh.
- Chọn người hợp tuổi trong kết hợp công việc quan trọng: Người tuổi 1988 là tuổi hợp nhất đối với người sinh năm này nam mạng. Bên cạnh đó có thể chọn kết hợp với người tuổi 1994 cũng tốt.

III. Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng theo mùa sinh
- Mùa xuân: những người nam tuổi 1999 sinh vào mùa Xuân chủ về bị Mộc khắc, năm 2022 thuộc Kim nên bị tiết chế. Mọi việc theo đó không được như mong muốn, chủ về những điều khó khăn bất lợi xảy ra. Phương diện tiền bạc cũng không được tốt. Tình cảm gia đình mùa này chú ý.
- Mùa hạ: Đối với người sinh vào mùa Hạ có Hỏa vượng, sinh ra cho bản mệnh, cùng với đó gặp hành Kim của năm. Chính vì thế tình cảm gia đình đón tin vui mới đưa tới. Công việc kinh doanh làm ăn ở mức tương đối tốt. Bên cạnh đó, tiền bạc có lộc đưa tới, có thể đầu tư cho những kế hoạch đã dự định.
- Mùa thu: Đây là mùa Kim vượng nên người sinh bản mệnh Thổ bị tiết khí. Năm 2022 thuộc Kim cũng bị suy. Điều này ảnh hưởng phần nào đó tới phương diện tiền bạc của người sinh năm Kỷ Mão nam mạng trong năm này. Nếu dự định cho khoản đầu tư công việc chú ý khó thu hồi lại được vốn. Tình cảm nhiều chuyện phiền lòng.
- Mùa đông: Chủ về mùa Thủy vượng nên người bản mệnh Thổ tuổi Kỷ Mão kém đi. Sức khỏe dễ bị những ảnh hưởng nhất định. Kinh doanh làm ăn khó khăn nhiều hơn thuận lợi, suôn sẻ. Tình cảm trong nhà khó tránh những chuyện buồn phiền.

Kết luận: Trên đây là những tổng hợp về luận tử vi nam mạng 1999 năm 2022 cũng như gợi ý cách hóa giải vận hạn cho người tuổi Kỷ Mão. Hy vọng với những thông tin này có thể giúp quý bạn nam mạng tuổi này có thể chủ động hơn trước những khó khăn và tận dụng thuận lợi để sớm đạt những kết quả như mong muốn.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-ky-mao-nam-2022-

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng 1999 CHUẨN XÁC
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem tử vi tuổi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng 1999 CHUẨN XÁC

Tử vi Kỷ Mão năm 2022 nam mạng cần tránh đầu tư làm ăn lớn. Tử vi Kỷ Mão nam mạng 2022 sẽ luận giải những bí ẩn về sao chiếu mệnh, hạn tuổi, tử vi theo từng mùa và phương pháp hóa giải hạn chi tiết nhất