[ Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng 2002 - Hung hay Cát?]
-----------------------------------------------------------------------
Khái quát tổng quan: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng là một năm mà tốt xấu có sự đan xen. Sức khỏe của quý cháu cần phải hết sức chú ý đặc biệt là về dạ dày và khi tham gia giao thông. Về học tập có sự giảm sút chính vì thế nên cần tập chung hơn nữa vào việc học có như vậy mới đạt kết quả cao. Trong gia đạo người tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm nay tình cảm của các thành viên trong gia đình có lúc không thực sự được tốt do bất đồng quan điểm. Ngoài ra sẽ có những chuyện buồn xảy ra với gia đình bạn. Để biết chi tiết về tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 trên nhiều phương diện khác, mời quý cùng theo dõi phần luận giải của chuyên gia Duy Tâm Phúc ngay bên dưới:

I. Đặc điểm chung người tuổi này theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022

Đặc điểm chung Tuổi Nhâm Ngọ:

Trong tử vi người tuổi Nhâm Ngọ nam mạng là một người hiền lành, ngoan ngoãn, thông minh, đặc biệt là một người hết sức cẩn thận và chu toàn với mọi việc một cách hoàn hảo. Tuy ngũ hành Can Chi tương khắc nhưng lại được bù đắp bởi sự hiền lành và lương thiện nên không gặp nhiều sóng gió trong cuộc đời.

Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ nam mạng năm 2022 người tuổi này tham vọng không lớn, không thích tranh ganh đua mà thích sự bình yên giản dị. Quý cháu Nhâm Ngọ sinh vào mùa Xuân hay mùa đông được hưởng nhiều phúc đức, sớm yên bề gia thất, được sự hỗ trợ của 2 bên gia đình mà an nhàn, hạnh phúc. Đa phần người tuổi này sớm đã tự thân lập nghiệp về Trung vận ắt sẽ đạt được thành quả. Với lối sống phước đức giản dị hay giúp đỡ mọi người về cuối đời sung túc, an nhàn.

II. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng kết hợp với phong thủy

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Nhâm Ngọ mạng Mộc gặp năm Nhâm Dần năm 2022 Kim là quan hệ Tương khắc: Xấu: Năm nay người tuổi này sức khỏe không ổn định, công việc làm ăn biến động theo chiều hướng tiêu cực. Tình cảm gia đình bất hòa hay xảy ra tranh cãi. Đặc biệt khó nuôi gia súc.

- Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Đoài (hành Kim) gặp cung Khôn của nam (hành Thổ ) là quan hệ Tương sinh: Tốt: Trong năm nay tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn buôn bán công việc luôn hanh thông. Hơn nữa còn được quý nhân giúp đỡ trong năm nay.

- Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo thiên can: Thiên can của tuổi là Nhâm (Thủy) gặp can Nhâm của năm 2022 (Thủy) Tương Trợ: Trong năm này có người giúp đỡ về trong công việc, tiền bạc. Nếu nhảy việc trong năm nay không thực sự được tốt.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi là Ngọ gặp năm Dần là quan hệ Tam Hợp. Trong năm nay gặp năm Dần thì người sinh năm Ngọ có sự thay đổi nhiều về mặt tinh thần, vẫn theo cảm tính và hành động bộc phát, nông nổi.

III. Luận vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng

- Tứ trụ theo tử vi Nhâm Ngọ 2022 nam mạng: Thiên Hư, Địa Sinh: Sức khỏe trong năm nay không được tốt. Hao phí tiền bạc vào ngoại giao bạn bè không hiệu quả. Về gia đạo có chuyện buồn đưa tới, bên cạnh đó đi lại di chuyển cũng hết sức cẩn thận.

- Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022: Thủy Diệu: Trung Bình: Tốt xấu bất phân, chú ý lời nói kẻo rơi vào thị phi.

- Vận niên tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng: Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt Vận niên Thử quy Điền, rất tốt nếu tiếp tục công việc cũ, môi trường cũ, theo thời gian sẽ có sự thăng tiến nhờ đó mà tinh thần cũng được an vui.

- Hạn tuổi theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022:

+ Hoang ốc: Tam Đại Sát: Nếu làm nhà vào năm này thì chủ về gặp nhiều điều xấu gia chủ sẽ gặp bệnh tật đau ốm khó chữa, tiền bạc hao tán thất thoát nhiều.

+ Hạn Dính Kim Lâu: Tình cảm gia đình không được tốt dễ xảy ra bất hòa cãi vã, nếu mua xe cộ thì hết sức cẩn thận dễ gặp tai nạn tiền mất tật mang.

IV. Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng

- Đầu tiên, để giảm trừ hạn xấu trong tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng thì quý bạn cần tiến hành cúng bái cầu bình an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch và cúng vào ngày 21 âm lịch vào lúc 21 giờ - 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền.

- Tăng cường cát khí cho sao tốt chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, nên tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 người tuổi này nên đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương, thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Đá thanh kim xanh dương… Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng…

- Kết bạn với những người hợp tuổi: Để lựa chọn bạn bè thì tuổi Nhâm Ngọ nên kết hợp với các tuổi là 2002 và người sinh năm 2004 là tốt nhất. Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen, Xanh; khắc kỵ: Đỏ, Trắng.

V. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ mà sinh vào mùa xuân năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc kim thì chủ về Kim yếu nên không thể khắc được Mộc vì vậy mọi việc trong năm nay khá tốt. Việc học hành đạt được kết quả cao và nhiều khả năng trong năm nay có tin vui đưa đến.

- Mùa hạ: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 người sinh vào mùa Hạ thì Hỏa vượng Mộc suy mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim là quan hệ tương khắc vì vậy trong năm nay việc học hành kết quả không cao sức khỏe không được tốt, ra ngoài chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

- Mùa thu: Người sinh vào mùa Thu gặp năm Nhâm Dần năm nay có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới, học hành kết quả không cao. Đối với cha mẹ thì công việc làm ăn cũng không được tốt dễ xảy ra cãi vã trong gia đình.

- Mùa đông: Tử vi 2022 nam 2002 người sinh vào mùa Đông thì chủ về Thủy Vượng thì chủ về được mùa sinh cho nên trong năm nay gia đình có tin vui đưa đến có thể là hỷ sự hay gia đình có thêm thành viên.

Link Bài viết đầy đủ: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-nham-ngo-nam-202

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng 2002 - Hung hay Cát?
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng 2002 - Hung hay Cát?

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng sinh năm 2002 giúp quý bạn nắm bắt được tổng quan về cuộc đời mình, gặp phải sao hạn gì và cách hóa giải vận hạn tuổi nhâm ngọ 2002 năm 2022 nam mạng ra sao. Khám phá tử vi tuổi nhâm ngọ 2002 nam mạng năm 202