https://ikay.vn/thiet-ke-nha-da-nang/ [IKAY.VN]: Chọn Lựa Thông Tin Báo Giá Thiết Kế Nhà Đà Nẵng Đáng Tin Cậy

Bạn muốn chọn một đơn vị thiết kế ở Đà Nẵng trong vô vàn công ty cung cấp báo giá thiết kế nhà Đà Nẵng thì đó cũng là lúc bạn tin tưởng, giao phó một trong những việc trọng đại nhất đời người cho họ. [IKAY.VN] là một thương hiệu thiết kế nhà đẹp nổi tiếng không chỉ bởi sự ứng dụng bền bỉ các nguyên tắc của chủ nghĩa hiện đại mà còn bởi việc tạo ra những không gian tinh tế, trang nhã và lạc quan.

Với kiến thức nền tảng và kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế, [IKAY.VN] tạo ra không gian sang trọng cho khách hàng kết hợp tính thẩm mỹ chi tiết hoàn hảo với hình thức và công năng hoàn hảo tại Đà Nẵng và Miền Trung.

STT THỂ LOẠI ĐVT THIẾT KẾ KIẾN TRÚC NỘI THẤT + KIẾN TRÚC
1 Đơn giá thiết kế phong cách hiện đại đ/m2 70.000 120.000
2 Bảng giá thiết kế nhà phố 2 mặt tiền đ/m2 80.000 140.000
3 Báo giá thiết kế biệt thự hiện đại đ/m2 90.000 150.000
4 Bảng giá thiết kế biệt thự cổ điển đ/m2 110.000 170.000
Đơn giá trên chỉ áp dụng từ ngày 05/03/2023 đến 05/04/2023 mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0905.997.900 Kts.Trung để biết thêm chi tiết!

Thiết kế nhà cần gì?
Các nhà thiết kế làm việc như một nhóm hợp tác và tập thể với khách hàng, cùng với các nhà tư vấn và nhà thầu trong suốt vòng đời của dự án, là điều quan trọng để mang lại một kết quả chất lượng đáp ứng và vượt quá mong đợi. Chúng tôi hiểu cách tiếp cận hợp tác và phối hợp này quan trọng như thế nào trong việc tạo điều kiện cho một dự án được sắp xếp hợp lý, đúng thời gian và ngân sách.

Mô hình & cách làm việc: Mô hình công ty cồng kềnh không tồn tại ở đây. Với việc tổ chức nhanh nhẹn và có tổ chức. Tất cả nhân viên làm việc cùng nhau. Chúng tôi chia sẻ ý tưởng và giúp đỡ lẫn nhau. Để thiết kế ra những ngôi nhà đẹp, tạo ra những tác phẩm tuyệt vời mà không có cái tôi và trân trọng cơ hội được làm việc với những khách hàng tuyệt vời.

Đội ngủ đa lĩnh vực: Chúng tôi có thể cung cấp tất cả các dịch vụ tư vấn, kỹ thuật và sáng tạo cần thiết cho hoạt động kinh doanh tiếp theo của bạn. Từ phát triển thiết kế đến tư vấn cung cấp vật liệu xây dựng Đà Nẵng từ phần thô, cho tới hoàn thiện với giá ưu đãi.

Mục tiêu của chúng tôi: là mang đến những tòa nhà hấp dẫn, mang lại niềm vui để làm việc, sinh sống, học tập hoặc vui chơi. Ngoài ra đóng góp cho cộng đồng thông qua sự xuất sắc trong thiết kế và đổi mới. #ikayvn #thiếtkếnhàđànẵng #kiếntrúcđẹp #sangtrọng #sángtạo

(Báo Giá) Thiết Kế Nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín
Favicon 
ikay.vn

(Báo Giá) Thiết Kế Nhà Đà Nẵng chuyên nghiệp, uy tín

Bạn đang có nhu cầu thiết kế nhà Đà Nẵng? Bạn cần tìm đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, uy tín và một số mẫu nhà đẹp được yêu thích nhất 2023 - 2024? Liên hệ chúng tôi hôm nay để tìm hiểu thêm tại đây.