[ Xem tử vi tuổi Ất Dậu 2005 - Năm 2022 nữ mạng ]
--------------------------------------------------------------------------------
Luận tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng cho thấy năm tới là một năm tốt xấu bất phân với quý cháu sinh năm 2005. Cụ thể phương diện tài chính và ngoại giao của quý cháu có nhiều khởi sắc; thuận lợi; gặp và kết giao được nhiều bạn bè tốt, giúp đỡ nhau trong học tập; tiền bạc dù chưa tự làm ra nhưng đã biết cách chi tiêu phù hợp nên cũng không gặp khó khăn.

Tuy nhiên, theo tử vi tuổi ất dậu nữ mạng năm 2022 công việc làm ăn của quý cháu năm nay gặp nhiều chuyện bất lợi; học hành - thi cử cũng không thể đạt kết quả như mong muốn; chú ý tình cảm gia đình kém, chủ về bất hòa hay cãi vã giữa các thành viên, có chuyện buồn đưa tới trong gia đình. Ngoài ra, quý cháu nên chú ý đề phòng chuyện thị phi, sức khỏe đề phòng đau ốm bệnh tật.

1. Vận mệnh tuổi ất dậu năm 2022 nữ mạng

Vốn là người chăm chỉ lại cẩn thận từng bước tiến lên, do vậy ra ngoài được nhiều người yêu mến nhưng cũng lắm kẻ ganh ghét. Luận tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng cuộc sống có nhiều trắc trở, lúc thăng lúc trầm. Khi nhỏ quý cháu gặp nhiều may mắn và hạnh phúc trong chuyện tình cảm và con đường tài lộc. Sau này sự nghiệp cũng được thuận lợi.

Bước sang trung niên vận may có thể giảm đi, cuộc sống không tránh khỏi những lúc khó khăn nhưng càng về sau lại càng thuận lợi tốt đẹp; chú ý giữ gìn sức khỏe của bản thân; đề phòng lo âu mà sinh bệnh. Hậu vận được hưởng phúc nhờ con cháu.

2 Tử vi tuổi ất dậu năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy gặp năm Kim là Tương Sinh: Tốt: Mọi sự hoạnh phát; công việc làm ăn có tài được lộc; sự nghiệp hanh thông

- học tập cũng được quý nhân giúp đỡ. Cung Phi tuổi Khôn (Thổ ) gặp năm 2022 Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Báo hiệu một năm Nhâm Dần ổn định; làm ăn hay kinh doanh cũng được quý nhân trợ giúp.

3. Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Ất (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Mọi sự trung bình; công việc ổn định; tài chính đủ chi tiêu cho cuộc sống không dư dả.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Dậu gặp năm Dần là Bình Hòa: Học tập trung bình; công việc không có nhiều đổi thay; tiền bạc đủ chi tiêu hàng ngày.

4. Tử vi 2022 tuổi ất dậu nữ mạng theo sao - vận

- Theo sao chiếu mệnh: Thủy Diệu: Trung Bình: Tốt xấu đan xen; năm 2022 có chuyện vui đưa tới nhưng cũng phải đề phòng chuyện khẩu thiệt - thị phi.

- Theo hạn tuổi Sao hạn năm 2022: Hạn: Toán Tận: Trở ngại, va vấp xe cộ, hao tài tốn của Hạn theo tuổi: Hạn Hoang Ốc

- Theo vận niên: Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt Hướng tốt xuất hành đầu năm: Xuất hành ngày mùng 1 tết quý cháu đi về hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần hoặc đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần.

- Giờ tốt xuất hành hợp tuổi nữ mạng Ất Dậu là 15-17h hoặc 23-1h.

5. Luận vận hạn tuổi ất dậu năm 2022 nữ mạng

5.1 Tứ trụ trong tử vi tuổi ất dậu năm 2022 nữ mạng

Thiên Thắng, Địa Hung: Trung bình Mặc dù có môi trường làm việc tốt, lại có người giúp đỡ nhưng sự nghiệp lại có phần sa sút, càng vẫy vùng càng thụt lùi. Chuyện yêu đương không được thuận lợi; gia đình có nhiều bất hòa; cuộc sống có chuyện không lành đưa tới. Việc học tập của quý cháu cũng không có cơ hội mở mang thêm.

5.2 Tử vi 2022 tuổi ất dậu nữ mạng về sao chiếu mệnh

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

5.3 Vận niên trong tử vi tuổi ất dậu năm 2022 nữ mạng

Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt Thỏ giỡn trăng là tốt nhưng với quý cháu lại không phù hợp; tuổi trẻ mà rong chơi, nhàn dỗi thì không có lợi cho tương lai sự nghiệp. Người xưa có câu nhàn cư vi bất thiện cho nên dù có người gánh vác hay tạm mai danh ẩn tích một thời gian thì đều không tốt. Quý cháu nên dành nhiều thời gian học tập và nâng cao giá trị của bản thân.

5.4 Tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hoang Ốc - Tam Đại Sát: Không tốt cho việc làm nhà, xây dựng chủ về có nhiều chuyện chẳng lành; đề phòng đau ốm bệnh tật khó chữa; tiền bạc hao tốn nhiều.

6. Cách hóa giải vận hạn tuổi ất dậu năm 2022 nữ mạng

6.1 Cúng sao giải hạn theo tử vi 2022 tuổi ất dậu nữ mạng

Đầu năm và các tháng kỵ (4&8) âm lịch quý cháu tuổi Ất Dậu nên làm lễ cầu an vào ngày 21 âm lịch thắp 7 ngọn đèn đặt hướng Bắc làm lễ từ 21 - 23h khuya. Bài vị giấy đen viết “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền.

6.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng

Nhằm tăng cường cát khí cho Thủy Diệu thuộc ngũ hành Thủy, tăng cường tài lộc thì quý cháu nên sử dụng trang sức phong thủy thuộc ngũ hành Thủy là đá quý màu xanh dương hoặc đen: đá thanh kim xanh dương, đá thạch anh đen, đá thạch anh tóc đen,... Hoặc sử dụng ngũ hành Kim để gia tăng vượng khí cho sao chiếu mệnh như: đá quý màu trắng, trang sức bạc

6.3 Chọn tuổi hợp tử vi tuổi ất dậu năm 2022 nữ mạng

Công việc làm ăn, học hành nếu được quý cháu nên kết hợp với hai tuổi hợp phong thủy năm 2022 là người sinh năm 2001 hoặc người sinh năm 1992.

6.4 Dùng màu hợp tử vi tuổi ất dậu nữ mạng năm 2022

Quý cháu hợp màu đen, trắng; hai màu kỵ nên hạn chế sử dụng là đỏ và vàng.

7. Xem tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Mùa Xuân (Mộc vượng) nên chủ mệnh Thủy bị suy nhược; gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim mà được tương sinh. Chủ về năm nay quý cháu được cha mẹ, người thân giúp đỡ nhiều trong công việc và học tập. Sức khỏe chú ý đề phòng ốm vặt; đau ốm nhanh khỏi nhờ gặp thầy gặp thuốc. Chú ý chuyện tình cảm gặp nhiều bất lợi do có người phá hoại.

- Mùa hạ: Mùa Hạ (Hỏa vượng) tương khắc chủ mệnh; năm Nhâm Dần dù tương sinh cho mệnh nhưng lại tương khắc với mùa sinh nên tiềm ẩn nhiều chuyện bất lợi. Xem bói tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng cẩn trọng việc học hành không tốt, thi cử kết quả không cao; gia đình bất hòa; xuất hành gặp chuyện buồn phiền.

- Mùa thu: Mùa này chủ về Kim vượng tương sinh cho bản mệnh là được mùa sinh mà năm nay là năm Kim lại sinh cho bản mệnh chủ về là xấu. Đề phòng đau ốm, bệnh tật mà ảnh hưởng xấu tới việc học tập, làm ăn, đi lại. Cẩn trọng đề phòng bệnh có liên quan đến phổi.

- Mùa đông: Mùa Đông vượng Thủy bản mệnh được tương trợ; năm 2022 ngũ hành Kim tương sinh cho mệnh và mùa lại càng tốt. Báo hiệu một năm mới có nhiều tin vui đưa đến; gia đình có chuyện hỷ tín; học tập đạt kết quả tốt; xuất hành - thuận lợi và kết giao được nhiều bạn tốt.

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Dậu 2005 năm 2022 nữ mạng là một năm có chuyện tốt cũng có chuyện xấu đưa đến cuộc sống của quý cháu Ất Dậu. Trong đó chú ý thi cử không đạt kết quả cao, sức khỏe kém; đề phòng bệnh liên quan đến phổi. Hơn nữa, chuyện tình duyên - gia đạo cũng không như ý; chủ về có người phá hoại mà sinh chuyện bất hòa.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-at-dau-nam-2022-