Bạn là công ty, doanh nghiệp đang cần tìm đơn vị dịch vụ SEO uy tín đáp ứng nhu cầu về Seo tổng thể, Seo từ khoá, SEO website lên TOP 1 google… để tìm kiếm nhiều khách hàng tìm năng phát triển công ty. SEOTCT là công ty SEO chuyên nghiệp “Có Tâm” và “UY TÍN” kinh nghiệm đã trãi qua hàng trăm dự án thực chiến đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. Hãy chọn SEOTCT là đối tác dịch vụ seo website tin cậy của bạn!
SEO là gì?
SEO viết tắt là Search Engine Optimization có nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. SEO là quy trình giúp tăng lượng truy cập cho website bằng cách cải thiện thứ hạng và khả năng hiển thị của website giúp người dùng dễ dàng tìm thấy trang web trên các công cụ tìm kiếm của Google.
Tìm hiểu dịch vụ SEO là gì?
Dịch vụ SEO Là Bên A: Khách hàng chủ của website giao website cho Bên B: Công ty dịch vụ SEO thực hiện dịch vụ tối ưu hóa website trên công cụ tìm kiếm nhằm tăng thứ hạng của website trên trang kết quả tìm kiếm với những từ khóa mục tiêu, phù hợp với nội dung trang web và cả nhu cầu tìm kiếm của nhóm khách hàng tiềm năng.
Nhận Seo Từ Khóa Lên TOP Google Hiệu Quả?
SEOTCT là công ty nhận SEO từ khoá chuyên nghiệp đưa ra chiến lượt từ khoá hiệu quả nhất cho khách hàng, tối ưu và tiết kiệm tối đa chi phí nhất.

Từ khóa SEO là gì?
Từ khóa SEO là những từ và cụm từ trong trang web có chức năng mô tả nội dung của bài viết/trang web chứa chúng. Từ khóa SEO được xem là một mắt xích vô cùng quan trọng giúp cho các con bot của bộ máy tìm kiếm và người dùng tìm thấy và hiểu nội dung trang web, qua đó cải thiện thứ hạng trang web trên trang kết quả tìm kiếm (SERP).

SEO từ khóa là gì?
SEO từ khóa là một thủ thuật và là một bước quan trọng quyết định đến thứ hạng của Website trên công cụ tìm kiếm. Nó bao gồm nhiều công đoạn nhằm đưa các từ khóa lên “Top” các công cụ tìm kiếm.

Tại sao SEO từ khóa lại quan trọng?
SEO trong Marketing thường hay gọi là “biến tấu” website để Google thích nó và xếp hạng cao hơn đối thủ. Đây là yếu tố thiết yếu dẫn đến thành công của một doanh nghiệp. Và đương nhiên, từ khóa sẽ đóng vai trò quan trọng trong SEO, chính những từ khóa hiệu quả sẽ đem lại mức ROI vượt mong đợi.

Người dùng có thể truy cập trang của bạn bằng nhiều cách khác nhau, bao gồm:

Referral (link từ trang khác)
Social Media
Traffic trực tiếp (nhập URL của bạn hoặc nhấn vào link bookmark, thậm chí search từ khóa kèm theo tên thương hiệu của bạn)

Tuy nhiên, đối với mua sắm trực tuyến, tìm kiếm tự nhiên (Organic Search) chiếm tỷ lệ traffic cao nhất (38.98%). Nó hơn cả traffic trực tiếp (35.88%), Referral (19.34%) và Social (3.91%).

Qua các con số cụ thể trên, bạn có thể thấy SEO quan trong như thế nào. Chính vì vậy một chiến thuật cụ thể sẽ rất cần thiết dành cho doanh nghiệp ban.

Các bước thực hiện quy trình SEO từ khoá website cơ bản
Bước 1: Nghiên cứu từ khóa bao gồm tìm kiếm và phân tích từ khóa.
Bước 2: Kiểm tra, phân tích trang web.
Bước 3: Xây dựng nội dung cho website.
Bước 4: Tối ưu Onpage cho trang web.
Bước 6: Kiểm tra, theo dõi, đánh giá và duy trì công việc.
Tìm hiểu thêm tại: https://seotct.com/dich-vu-seo.html

Dịch vụ SEO website tổng thể, từ Khoá uy tín, hiệu quả TOP 1
Favicon 
seotct.com

Dịch vụ SEO website tổng thể, từ Khoá uy tín, hiệu quả TOP 1

SEOTCT ❤️ Dịch vụ SEO tổng thể✅ dịch vụ SEO từ khóa website Lên Top #1 Google ✅ Tăng Trafic ✅ uy tín ✅ chuyên nghiệp✅ Cam kết SEO hiệu quả.☎ 0935.527.913