[ Xem tử vi tuổi Giáp Tý - năm 2022 nữ mạng #1984 ]
-------------------------------------------------------------------------------
Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng dự báo về năm Nhâm Dần là một năm không thuận lợi cho người tuổi này. Mọi công việc liên quan đến làm ăn kinh doanh đều khó đạt được kỳ vọng ban đầu đặt ra. Chính bởi vậy nếu muốn dự định bỏ tiền đầu tư cho phát triển kinh tế trong năm này người nữ mạng tuổi Giáp Tý nên chú ý cẩn thận. Tình cảm của vợ chồng trong gia đạo cũng không được tốt lắm. Năm 2022 chủ về hòa khí trong nhà kém, chuyện phiền muộn đưa tới. Trong năm sức khỏe cũng nên hết sức chú ý vì có thể bị bệnh liên quan đến khí huyết kém, máu khó lưu thông.

1. Vận mệnh tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng

Đặc điểm chung Tuổi Giáp Tý: Những người có năm sinh này nữ mạng thường thông minh, có tài và dáng vẻ tôn lên sự thanh lịch quý phái. Lối sống của người tuổi này hòa đồng với người xung quanh, bản thân luôn không ngừng cố gắng và trau dồi về năng lực. Bởi vậy dễ dàng chiếm được cảm tình và nhanh chóng bước tới những thành công trong sự nghiệp.

Đa phần người tuổi này có cuộc sống vật chất đầy đủ nhưng tình cảm lại không được yên bình. Ngoại trừ những người nữ tuổi Giáp Tý nữ mạng thuận sinh vào mùa thì thì đường tình duyên tốt đẹp hơn. Đời sống của người tuổi này thay đổi liên tục, đôi khi rơi vào bế tắc.

Tuy nhiên nếu bản thân không ngừng tiến bộ về phần học thức thì cuộc sống ổn định và được trọng vọng hơn. Từ Trung vận người sinh năm 1984 nữ mạng đạt được thành tựu, nhưng phải tới 60 tuổi thì mới giữ được bền vững, gia định cũng phải tới khi về già mới hết sự xáo trộn.

2. Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Giáp Tý mạng Kim gặp năm Nhâm Dần cũng hành Kim là Tương trợ: Tốt: Dự báo năm 2022 là năm ít có thay đổi cho các công việc của người tuổi này. Bên cạnh đó còn được giúp đỡ từ những người xung quanh cho công việc.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi nữ tuổi 1984 Cấn (Thổ) gặp Năm 2022 thuộc Khôn (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Năm nay công việc làm ăn ít biến động. Hơn nữa lại được quý nhân giúp đỡ công việc nên không lo ngại khó khăn.

3. Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Công việc chủ về ở mức độ bình thường. Trong nhà chi tiêu nhiều tiền bạc trong năm này.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Tý gặp năm chi Dần là Bình Hòa: Ý nghĩa về năm không nhiều thay đổi, tiền bạc ở mức tạm đủ cho tiêu pha.

4. Luận vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng

4.1 Tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Hư, Địa Hung: Làm ăn trong năm Nhâm Dần người tuổi Giáp Tý nữ mạng khó khăn trong công việc. Nếu mưu sự thì thường khó được như ý. Có thể bị phá hoại bởi những người xung quanh nên càng đầu tư làm ăn thì kết quả càng không đạt như ý muốn. Tình cảm gia đình xảy ra những việc không lành.

4.2 Tử vi Giáp Tý nữ mạng 1984 năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

4.3 Vận niên theo tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022

Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt: đây là vận niên ý nghĩa tốt nếu tiếp tục công việc cũ. Theo đó lợi tức có sự tăng trưởng lên và tinh thần cũng được thoải mái và an vui.

4.4 Tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hạn Dính Kim Lâu: Những người tuổi 1984 Giáp Tý nữ mạng gặp hạn tuổi này nếu làm nhà thì tình cảm của gia đình, vợ chồng nảy sinh nhiều chuyện bất hòa, công việc làm ăn có thể gặp khó khăn. Nếu làm nhà liên quan tới việc xây dựng trong năm dễ xảy ra những thương tổn không mong muốn, mua xe cộ hay công việc làm ăn cũng bất lợi.

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc, gặp hạn này làm nhà dễ sinh ra tà ma quấy phá. Cẩn thận công việc bị phá hoại ngăn cản nên cần lưu ý.

5. Cách hóa giải vận hạn tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng

5.1 Cúng sao theo tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022

Dâng sớ giải hạn: vào đầu năm và ngày 29 của các tháng, nhất là tháng 4, tháng 5 người tuổi này nữ mạng tiến hành làm lễ vào 21 - 23 giờ về hướng Tây. Bài vị dùng giấy hồng và ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”, thắp lên 15 ngọn đèn. Sau đó thực hiện khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền.

5.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng

Hạn chế sát khí của sao xấu chiếu: Năm 2022 sao Vân Hớn chiếu mạng, sao này thuộc Hỏa để tiết khí được sao xấu thì người nữ tuổi Giáp Tý sử dụng trang sức đá quý có màu thuộc Thổ như vàng, nâu. Nổi bật như thạch anh vàng, thạch anh ưu linh, thạch anh tóc vàng,...

5.3 Chọn tuổi hợp tử vi Giáp Tý nữ mạng 1984 năm 2022

Chọn tuổi hợp với tuổi Giáp Tý 1984 nữ mạng: Người nữ tuổi này nên làm ăn với những tuổi hợp như tuổi 1971 hay tuổi 1985 sẽ thúc đẩy phát triển công việc của cả đôi bên trong năm Nhâm Dần.

5.4 Dùng màu hợp tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022

Ngoài ra, lưu ý tránh dùng màu khắc mệnh như đen đỏ, dùng nhiều màu hợp mệnh như vàng hoặc trắng.

6. Xem tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Năm Nhâm Dần người nữ tuổi Giáp Tý sinh vào mùa xuân là lỗi mùa sinh. Tuy nhiên năm Nhâm Dần thuộc Kim nên trong năm công việc thuận lợi nếu hùn hạp vốn làm ăn cùng bạn bè. Chú ý có thể sức khỏe không được tốt, tình trạng ốm bệnh có thể ảnh hưởng tới sức khỏe chung và công việc. Sức khỏe của người già trong nhà cũng cần chú ý.

- Mùa Hạ: Lá số tử vi nữ mạng 1984 năm 2022 người có ngày sinh vào mùa Hạ năm này vượng Hỏa khiến Kim bản mệnh bị tan chảy nên mùa này cũng không thuận sinh. Năm 2022 ngũ hành Kim bị mùa sinh tương khắc nên năm này không nên đầu tư tiền bạc cho các công việc. Đầu tư dễ thu về thất bại và những bất lợi. Nếu di chuyển xe cộ cũng không được tốt, nên chú ý cẩn thận. Chuyện tiền bạc cũng gặp một số khó khăn.

- Mùa Thu: Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng người sinh mùa này là mùa sinh vượng Kim, người tuổi 1984 sinh vào mùa này tương trợ bản mệnh. Đồng thời năm 2022 cũng tương trợ nên đây là năm rất thích hợp cho việc hùn vốn làm ăn. Càng phát triển đầu tư càng may mắn và cát lợi. Công việc tiến triển hanh thông vô cùng. Xuất hành năm nay chú ý về vấn đề sức khỏe.

- Mùa Đông: Sinh vào mùa Đông người tuổi Giáp Tý nữ mạng trong năm Nhâm Dần bị hao tổn nhiều, công việc cơ bản khó khăn thua thiệt. Bởi làm công việc trong năm đều nên cẩn thận. Tình cảm của vợ chồng nên chú ý không tốt, tiền bạc chi tiêu nhiều.

Kết luận: Những thông tin về tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng 1984 đã chuyên gia Duy Tâm Phúc phân tích, luận giải hy vọng đã giúp quý bạn tuổi này có được những lưu ý hữu ích trong năm Nhâm Dần. Từ đó, quý bạn có thể dễ dàng hạn chế khó khăn, vận hạn và không bỏ lỡ thời cơ tốt trong năm này.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-giap-ty-nam-2022

Xem tử vi tuổi Giáp Tý - năm 2022 nữ mạng #1984 [CHI TIẾT]
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem tử vi tuổi Giáp Tý - năm 2022 nữ mạng #1984 [CHI TIẾT]

Xem bói tử vi tuổi Giáp Tý năm 2022 nữ mạng 1984 về tiền bạc, tình cảm, công việc ...chi tiết. Xem tử vi tuổi Giáp Tý nữ mạng năm 2022 để biết mình gặp vận hạn tốt xấu như thế nào.