Chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung đã có trên 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, với chuyên môn sâu về điều trị mụn và chăm sóc da.

Tiểu sử

Tốt nghiệp cử nhân ngành sinh học.
Đã từng là dược sĩ da liễu tại Spa Mineral Spa & Clinic.
Đã từng chuyên viên chuẩn đoán da tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
Dược sĩ điều trị và chuyên gia đào tạo về điều trị mụn, chăm sóc và phục hồi da tại Dolia.
Sứ mệnh

Từng trải qua giai đoạn tuổi dậy thì với nhiều mụn và sẹo rổ, Nguyễn Hồng Nhung hiểu rõ những mặc cảm khi gặp gỡ người khác. Chính điều này đã thôi thúc cô giúp đỡ thanh thiếu niên vượt qua những khó khăn trong việc chăm sóc da, mang lại niềm vui và sự tự tin cho họ.

Tại Dolia, tôi và đội ngũ luôn nỗ lực nghiên cứu và phát triển các sản phẩm điều trị mụn an toàn, hiệu quả cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, nhằm góp phần vào sứ mệnh chăm sóc da cho người Việt.

Mục tiêu trong đời

Cùng với đồng nghiệp, Nguyễn Hồng Nhung không ngừng nghiên cứu để cải tiến và phát triển các sản phẩm chăm sóc da an toàn, hiệu quả cho mọi loại da. Bên cạnh đó, cô cũng mong muốn chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức chăm sóc da, điều trị mụn đến cộng đồng.

Giá trị hướng đến

Nguyễn Hồng Nhung và đội ngũ tại Dolia cam kết nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và điều trị mụn an toàn, hiệu quả. Đồng thời, cô và các đồng nghiệp cũng chia sẻ những quy trình chăm sóc da chuẩn y khoa với khách hàng của Dolia, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da.
Studio: 27/18 Tỉnh lộ 37, phường Thạnh Lộc, quận 12 TP HCM
Điện thoại: 0363288441
Email: nhungnguyen2951992@gmail.com
Website: https://dolia.vn/chuyen-gia/nguyenhongnhung/

Chuyên Gia Nguyễn Hồng Nhung
Favicon 
dolia.vn

Chuyên Gia Nguyễn Hồng Nhung

Chuyên gia Nguyễn Hồng Nhung đã có trên 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực da liễu, với chuyên môn sâu về điều trị mụn và chăm sóc da.