[ Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng 1990 ]
----------------------------------------------------------------------------------------
Khái quát tổng quan: Đối với người tuổi Canh Ngọ nữ mạng tử vi 2022 dự báo là năm mọi việc chủ về không được như ý muốn. Nếu có sự mở mang cho công việc thì có thể phải đối mặt với không ít những bất lợi và buồn phiền đưa tới. Chi tiêu về tiền bạc trong cuộc sống hao tán nhiều. Lá số tử vi Canh Ngọ 2022 nữ mạng 1990 tình cảm của thành viên trong gia đạo năm Nhâm Dần cũng không được tốt, có thể nảy sinh nhiều điều bất hòa, mâu thuẫn về những quan điểm sống hay xung đột trong một số vấn đề giữa các thế hệ. Xe cộ di chuyển ra ngoài năm này cũng nên cẩn thận. Chú ý về bệnh xương khớp.

1. Vận mệnh tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2022

Đặc điểm chung Tuổi Canh Ngọ: Đây là những người sống có tình người, có đạo lý và hiếu thuận với cha mẹ. Những người tuổi Canh Ngọ nữ mạng mà siêng năng chăm chỉ thì nhiều cơ hội tiến xa trên con đường học vấn. Nếu thuận sinh vào mùa Hạ hoặc vào tháng 6 hay tháng 9 Âm lịch người nữ tuổi này không chỉ quý tượng mà còn kết hôn được với người chồng có địa vị và giàu sang. Theo tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2022 những người nghịch sinh thì chú ý khó khăn nhiều bề, đặc biệt là phương diện tình duyên.

2. Tử vi tuổi Canh Ngọ 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ của người tuổi 1990 gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Cẩn thận về hao tài và sức khỏe cũng không được tốt.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi Canh Ngọ nữ là Cấn (Thổ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Trong năm không thay đổi nhiều cho công việc làm ăn. Bên cạnh đó quý nhân giúp đỡ nên công việc cơ bản có sự ổn định.

3. Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Canh (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) Bình Hòa: Công việc làm ăn ổn định ở mức trung bình. Chi tiêu tiền bạc cho các công việc sinh hoạt của gia đạo.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Ngọ gặp năm Dần là Tam Hợp: Đây là năm có nhiều sự thay đổi thiên về tình cảm, cẩn thận vấn đề tinh thần. Làm việc gì cũng nên lưu ý không nên chủ quan, việc gì cũng cần cẩn thận và quyết đoán.

4. Luận vận hạn nữ Canh Ngọ 1990 năm 2022

4.1 Tử vi nữ Canh Ngọ năm 2022 về tứ trụ

Thiên Hư, Địa Hung: Nhiều khó khăn sẽ xuất hiện trong công việc làm ăn của người nữ tuổi 1990 trong năm Nhâm Dần. Đây cũng là năm không nên mưu sự vì khó thành công. Công việc bị người khác phá hoại hoặc đầu tư kinh doanh không đạt kết quả tốt đẹp như kỳ vọng. Tình cảm của gia đạo có chuyện không lành xảy ra.

4.2 Tử vi Canh Ngọ 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

4.3 Tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2022 về vận niên

Vận niên: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương): Cẩn thận tranh chấp ở trong công việc, làm ăn bị người khác phá hoại hay ngăn trở.

4.4 Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hạn Dính Kim Lâu: Gặp hạn Kim Lâu nếu làm nhà vợ chồng tình cảm kém đi, gia đình bất hòa, cãi vã, làm ăn cũng không được thuận. Nếu làm nhà có liên quan xây dựng thì công việc bất lợi, nếu mua xe cộ thì cẩn thận thương tổn. Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Nếu làm nhà gặp hạn này thì có thể dễ sinh ra mộng mị, công việc làm ăn khó thành công dễ bị người khác phá hoại.

5. Cách hóa giải vận hạn nữ Canh Ngọ 1990 năm 2022

5.1 Cúng sao theo tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2022

Dâng sớ giải hạn: Người nữ tuổi 1990 Canh Ngọ có thể cầu an đầu năm, mỗi tháng giải hạn vào ngày 8 Âm lịch vào giờ từ 21 - 23 giờ. Cúng lễ về hướng Bắc, thắp 9 ngọn đèn và bài vị giấy vàng. Lưu ý bài vị ghi “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

5.2 Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng

Tiết khí sao xấu La Hầu: Đây là sao có ngũ hành Thủy nên tiết khí bằng việc dùng đá có màu đen, màu xanh hay màu xám (thuộc hành Thủy) như thạch anh tóc đen, mã não xanh dương, hay thạch anh đen,...

5.3 Chọn tuổi hợp tử vi Canh Ngọ nữ mạng năm 2022

Lựa chọn những tuổi hợp để kết hợp làm ăn: Người nữ mạng tuổi Canh Ngọ trong năm Nhâm Dần nên kết hợp với người sinh năm 1979 hoặc năm 1994 sẽ rất tốt cho công việc kinh doanh làm ăn.

5.4 Dùng màu hợp tử vi 2022 Canh Ngọ nữ mạng

Sử dụng màu hợp bản mệnh: Đó là màu đỏ màu xanh, không nên dùng màu đen, hoặc trắng khắc kỵ với mệnh.

6. Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

-Mùa xuân: Người tuổi Canh Ngọ nữ mạng sinh vào mùa này thì năm Nhâm Dần bản mệnh cẩn thận tiền bạc tiêu pha nhiều. Sức khỏe cũng không được tốt. Bên cạnh đó công việc làm ăn trong năm cũng gặp không ít những điều bất lợi. Ra ngoài trong năm lưu ý xe cộ, hoặc đau ốm có thể lâu ngày.

-Mùa hạ: Những người nữ mạng tuổi này sinh vào mùa hạ là Hỏa vượng. Năm 2022 cuộc sống có nhiều tin vui tới, nhất là việc thêm người thêm của trong gia đạo. Tuy nhiên tiền bạc hay công việc làm ăn lại không thuận như ý muốn. Xuất hành đi xa phục vụ cho công việc có thể gặp muộn phiền đưa tới.

-Mùa Thu: Đây là mùa sinh Kim vượng chủ về năm này có sự hao tán nhiều trong công việc làm ăn. Kết quả công việc không được như ý muốn và cẩn thận có người phá hoại. Xuất hành trong năm đi xa nhiều điều bất lợi, đặc biệt là những bất lợi về sức khỏe dễ đau ốm hoặc chuyện buồn đưa tới trong nhà.

-Mùa đông: Sinh vào mùa này người tuổi 1990 nữ mạng có năm Nhâm Dần biến động lớn trong công việc làm ăn. Đây là năm chủ về khó thu hồi vốn do đó không nên đầu tư kinh doanh trong năm này. Chuyện tình cảm của vợ chồng trong nhà cũng nhiều khó khăn, bất hòa về tình cảm. Chú ý xe cộ nên di chuyển cẩn thận.

Kết luận: Với những thông tin phân tích về tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng 1990 được chuyên gia Duy Tâm Phúc cung cấp trên đây, người nữ tuổi Canh Ngọ có thể đoán biết được những thay đổi trong năm Nhâm Dần. Từ đó hy vọng hỗ trợ người tuổi này có những chuẩn bị tốt nhất để đón năm mới thành công và vạn sự đạt như ý nguyện.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-canh-ngo-nam-202

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng 1990 Hung hay Cát
Favicon 
xemvanmenh.net

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng 1990 Hung hay Cát

Xem tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2022 nữ mạng 1990 thấy năm nay sức khỏe, gia đạo không được tốt, công việc khó khăn...Luận tử vi tuổi Canh Ngọ nữ mạng năm 2022 gặp sao hạn gì và cách hóa giải vận hạn.