Phan biet de dang bang lai xe B1 va B2 co gi khac nhau

Trong thời đại hiện giờ, nhu cầu về việc sử dụng phương tiện giao thông, đặc biệt là xe ô tô, đang tăng cao. Người dân ngày càng nhận thức về tầm quan trọng của việc với bằng tài xế ô tô để dễ dàng trong công việc, cuộc sống hàng ngày và việc chuyển động trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, mang phổ thông người vẫn còn câu hỏi không biết rằng bằng lái xe hạng B1 và B2 mang gì khác nhau và nên chọn loại nào cho mình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn Đánh giá sự khác biệt giữa 2 dòng bằng lái này để bạn sở hữu thể đưa ra quyết định hợp lý lúc đăng ký thi bằng tài xế.

Bằng hạng B1:
Bằng lái xe hạng B1 thường được buộc phải cho những chiếc xe nhẹ như ô tô, xe con, và các công cụ liên lạc tương tự sở hữu trọng lượng tối đa dưới 3.500 kg.
Để thi bằng lái xe hạng B1, bạn thường phải hoàn tất khóa học lý thuyết và thực hiện, sau ấy tham dự kỳ thi lý thuyết và thi thực hành. Kỳ thi thực hành thường diễn ra trên các loại xe như ô tô con.
Bằng tài xế hạng B1 thường giới hạn trong việc tài xế trên lãnh thổ đất nước, và bạn không được phép sử dụng để lái các dòng xe chuyên chở, ô tô buýt, hay xe chở khách nặng hơn.

Bằng lái xe hạng B2:
Bằng lái xe hạng B2 thường ứng dụng cho các cái xe nhẹ như ô tô, xe con, và những dụng cụ sở hữu trọng lượng tối đa dưới 3.500 kg, như vậy như bằng lái xe hạng B1.
ngoài ra, bằng tài xế hạng B2 thường được bắt buộc cho những người muốn lái những chiếc xe vận tải nhẹ hoặc xe buýt nhỏ (không quá 9 chỗ ngồi) để đáp ứng công tác hoặc buôn bán.
Để đạt được bằng lái xe hạng B2, bạn cũng phải hoàn thành khóa học lý thuyết và thực hiện, sau đấy tham gia kỳ thi lý thuyết và thi thực hiện. Kỳ thi thực hiện thường diễn ra trên các dòng xe tải nhẹ hoặc xe buýt nhỏ.
Bằng tài xế hạng B2 cũng thường giới hạn trong việc lái xe trên lãnh thổ quốc gia và sở hữu thể sử dụng để lái những dòng xe vận chuyển nhẹ và ô tô buýt nhỏ.
Xem bài so sánh tổng quan tại: https://hoclaixehaan.com/bang-....lai-xe-b1-va-b2-co-g

Phân biệt dễ dàng bằng lái xe B1 và B2 có gì khác nhau
Favicon 
hoclaixehaan.com

Phân biệt dễ dàng bằng lái xe B1 và B2 có gì khác nhau

nhiều người thắc mắc không biết rằng bằng lái xe B1 và B2 có gì khác nhau. Trong bài viết này, cùng Hà An tìm hiểu xem nên chọn thi bằng lái xe nào nhé.