Máy cắt cỏ là loại máy chuyên dùng để dọn dẹp vườn nhà, cỏ cây nhanh chóng và hiệu quả được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại máy cắt cỏ với đa dạng mẫu mã, cách dùng. Vậy nên chọn mua loại máy cắt cỏ nào tốt? Theo dõi bài viết sau của Thiết bị chuyên dụng để tìm được dòng máy phù hợp nhất!

Các loại máy cắt cỏ phổ biến hiện nay
Ta có thể phân loại máy cắt cỏ Makita theo 2 cách sau:

Phân loại theo nguồn năng lượng
Có 3 loại máy cắt cỏ phổ biến được bán trên thị trường hiện nay: máy cắt cỏ chạy bằng điện, máy cắt cỏ chạy pin và máy cắt cỏ chạy bằng xăng. Mỗi loại máy cắt có những ưu và nhược điểm riêng.

Máy cắt cỏ chạy pin: bạn có thể di chuyển máy cắt cỏ dùng pin ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn mà không cần lo ngại về sự vướng víu. Chỉ cần sạc máy đầy điện cho pin của máy là có thể sử dụng. Tốt nhất là bạn nên mua một thiết bị dự trữ pin để đảm bảo rằng công việc của bạn sẽ thực hiện liên tục, nhanh chóng.
Máy cắt cỏ chạy điện: là loại được kết nối trực tiếp với nguồn điện qua dây, giúp tránh trường hợp máy bị hết pin và khiến bạn bị gián đoạn công việc. Máy chạy khá êm và có động cơ khỏe. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận xử lý các dây của máy cắt cỏ để tránh rườm rà hay vướng dây. Khoảng cách cũng bị hạn chế do chiều dài của dây máy có hạn.
Máy cắt cỏ chạy bằng xăng: Xăng là nhiên liệu mà các thiết bị này sử dụng để hoạt động. Vì thế, máy hoạt động rất mạnh mẽ trong việc cắt cỏ dày và cao, phù hợp nhiều địa hình khác nhau. Tuy nhiên, động cơ máy cắt cỏ chạy xăng rất ồn ào. Do dùng xăng nên cũng gây ô nhiễm môi trường và giá thành cũng cao hơn so với 2 loại trên.
Xem chi tiết bài viết tại: https://thietbichuyendung.com.....vn/co-cac-loai-may-c

Có các loại máy cắt cỏ nào? Nên mua loại phù hợp?
Favicon 
thietbichuyendung.com.vn

Có các loại máy cắt cỏ nào? Nên mua loại phù hợp?

Bạn đang không biết có các loại máy cắt cỏ nào? Ưu và nhược điểm của từng loại máy là gì? Nên mua loại nào tốt? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết sau!