Tìm hiểu về xu hướng sử dụng ly bã mía thân thiện môi trường

Ưu điểm vượt trội của ly bã mía thân thiện môi trường
- Ly bã mía thân thiện môi trường được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên bã mía - phụ phẩm của ngành sản xuất đường mía hoặc phần xơ còn lại khi vắt hết nước của cây mía. https://hunufa-compostable.com..../bo-ly-coc-ba-mia-tr

Chính vì vậy rất hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng phân hủy trong điều kiện tự nhiên không gây ảnh hưởng đến môi trường.

- Đa dạng kích thước, đi kèm với nắp trong phù hợp với nhiều loại đồ uống như trà, cà phê, trà sữa ...
- Viền cốc bo tròn dễ dàng khi đóng nắp, giúp nắp được giữ chặt kể cả khi phải di chuyển nhiều. Đáy cốc dày dặn, có lớp chống trượt.
- Ngoài ra ly bã mía thân thiện môi trường còn có thể in ấn thương hiệu lên, tạo ấn tượng về mặt thẩm mỹ hơn so với ly nhựa, bởi chất lượng in ấn trên bề mặt ly giấy thường đặc biệt rõ nét và sắc sảo hơn nhiều, màu sắc cũng đa dạng, khi in lên sẽ có độ bóng mượt, tính thẩm mỹ cao.

Nhược điểm của ly giấy
- Giá thành cao: Vì làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên nên sản phẩm ly bã mía thân thiện môi trường thường sẽ cao hơn ly nhựa nhưng lại thấp hơn những loại ly có mẫu mã đẹp, chất lượng cao.
- Khó tìm mua: Ly bã mía thân thiện môi trường là sản phẩm sinh học tự phân huỷ, cần công nghệ máy móc sản xuất hiện đại nên không dễ dàng tìm được nơi bán ly giấy uy tín.

Một số lưu ý khi sử dụng ly bã mía thân thiện môi trường
- Có thể bị mềm và rã khi ngâm trong nước nóng quá lâu.
- Không sử dụng ly giấy để uống các đồ uống có tính axit mạnh, như cà phê pha phin, trà pha đặc,...
- Bảo quản tô giấy ở nơi khô ráo, thoáng mát.
- Với những ưu điểm vượt trội của mình, ly bã mía thân thiện môi trường đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Đây là một giải pháp thiết thực góp phần bảo vệ môi trường.

Favicon 
hunufa-compostable.com

Bộ ly/ cốc bã mía trắng kèm nắp thân thiện môi trường Hunufa Compostable

Bộ ly/ cốc bã mía trắng kèm nắp thân thiện môi trường dùng một lần tự huỷ sinh học cao cấp Hunufa Compostable là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên là bã mía...