[ Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 - Nữ mạng năm 2022 Cát hay Hung ]
-------------------------------------------------------------------------------------------
Khái quát tổng quan: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 đây sẽ là một năm nhiều bất lợi với quý bà tuổi Mậu Tuất do xung khắc ngũ hành, lại gặp hung tinh Vân Hớn chiếu mệnh. Mọi sự đều phải cẩn trọng, cụ thể: công việc làm ăn gặp cản trở do sức khỏe suy nhược - tốt nhất quý bà nên chuyển giao cho con cháu lo liệu tránh sinh lo lắng; tình cảm gia đình thiếu hòa khí do bất đồng quan điểm; sức khỏe có nhiều dấu hiệu đi xuống.

Xem tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng quý bà phải chú ý đề phòng bệnh tuổi già, bệnh đái tháo đường hay chứng đau nhức xương khớp. Phương diện ngoại giao hay xuất hành đi xa của quý bà cũng không được như ý, chủ về sức khỏe hao tốn, cơ thể suy nhược. Tài chính cho thấy chi đang vượt quá thu, nếu không kịp thời cân đối có thể gặp khó khăn. Cùng các chuyên gia của xemvanmenh.net phân tích chi tiết về tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022 qua nội dung bên dưới.

1. Người tuổi 1958 theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

Quý bà tuổi Mậu Tuất tính tình hiền lành, ngay thẳng nhưng lại thiếu sự khéo léo trong giao tiếp. Vì thế mà phương diện ngoại giao, kinh doanh buôn bán không được thuận lợi; nếu phát triển trong lĩnh vực đòi hỏi trình độ chuyên môn hay công việc cố định lại rất thành công. Nếu được mùa sinh thì một đời may mắn, phú quý.

Ngược lại nghịch mùa sinh thì cuộc sống gian nan, vất vả nhưng về hậu vận cũng được hưởng đầy đủ phúc lộc. Theo tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022 Tình cảm không được xuôi chèo mát mái, vợ chồng thường khắc khẩu. Ở thời điểm hiện tại quý bà sinh năm 1958 đã có cuộc sống ổn định, sự nghiệp cũng có những thành công nhất định; nếu biết tạo phúc đức thì càng phát đạt, hạnh phúc, con cái giỏi giang.

2. Xem tử vi tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng kết hợp với phong thủy

2.1 Tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng 2022 theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc:

Xấu: Quý bà tuổi Mậu Tuất năm 2022 làm việc gì cũng không được như ý; sức khỏe kém; công việc gặp cản trở; chăn nuôi khó; gia đạo bất hòa - anh em trong nhà có chuyện cãi vã. Cung Phi tuổi Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ ) là Sinh xuất: Xấu: Xem tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022 là một năm hao tốn nhiều tiền bạc của quý bà; hơn nữa phương diện sức khỏe cũng không được tốt.

2.2 Tử vi tuổi Tuất 1958 năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Mọi sự khó khăn trong cuộc sống đều bắt nguồn từ chính bản thân quý bà tuổi Mậu Tuất; đầu tư làm ăn cũng không được thuận do đó chớ nên đầu tư. Theo địa chi: Địa chi tuổi Tuất gặp năm Dần là Tam Hợp: Tốt: Dựa vào tử vi tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng Nhâm Dần sẽ nâng đỡ cho quý bà tuổi Tuất, đồng thời xoa dịu sự bất ổn bên trong quý bà nhờ thế mà mọi việc được thông suốt; quý bà cũng có thể dễ dàng bình tĩnh nhìn nhận mọi việc một cách thấu đáo trước khi đưa ra quyết định.

2.3 Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng 2022 theo sao chiếu mệnh

Theo sao chiếu mệnh: Vân Hớn: Xấu: Hung tinh thường mang lại chuyện không may mắn, rối ren. Đề phòng chuyện nạn tai bất ngờ; công việc làm ăn cũng khó lòng phát triển thêm. Tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 theo hạn tuổi Sao hạn năm 2022: Hạn: Ngũ Mộ: Cẩn trọng chuyện tai bay vạ gió mà thiệt thân; bảo quản tài sản cẩn thận đề phòng trộm cắp; tiền bạc tiêu pha nhiều. Hạn theo tuổi: Hạn Hoang Ốc Theo vận niên: VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm Hướng tốt xuất hành đầu năm: Giờ tốt xuất hành hợp tuổi quý bà Mậu Tuất ngày mùng 1 tết là 23-1h sáng hoặc 15-17h chiều theo giờ địa phương. Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần, muốn đón Hỷ Thần xuất hành hướng Tây Bắc.

3. Xem vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

3.1 Tứ trụ trong tử vi tuổi Tuất 1958 năm 2022 nữ mạng

Thiên Hao, Địa Sinh: Xấu Công việc làm ăn có phần thua thiệt, tính một đường, đi một ngả, tài lộc suy hao, cuộc sống gặp nhiều trở

ngại. Gia đình, sức khỏe không được tốt có chuyện buồn đưa tới

3.2 Sao chiếu mệnh theo tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

3.3 Vận niên tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm Hạn tuổi năm 2022 Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Luận tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022 quý bà chớ nên làm nhà, chủ về tình cảm vợ chồng không được tốt, dễ gặp cảnh ly tán, sinh ly tử biệt, mỗi người một nơi.

4. Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

4.1 Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 nữ mạng

Muốn giảm bớt cái xấu của sao Văn Hớn thì đầu năm quý bà nên làm lễ giải hạn cầu an; giải hạn mỗi tháng hoặc tháng 5 và tháng 4 âm lịch bằng cách thắp 15 ngọn nến đặt hướng Tây làm lễ từ 21 - 23 giờ

khuya ngày 29 âm lịch. Bài vị ghi “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền.

4.2 Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022

Để tăng cường cát khí cho Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa quý bà có thể dùng trang sức phong thủy thuộc hành Thổ để tiết khí, đá quý có màu vàng, nâu: đá hổ phách, thạch anh ưu linh nâu, thạch anh vàng,..

4.3 Kết hợp với người hợp tuổi theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng

Để lựa chọn tuổi làm ăn hợp với Canh Tuất thì nên kết hợp với các tuổi là 1978 và người sinh năm 1968

4.4 Sử dụng màu hợp tuổi theo tử vi nữ Mậu Tuất năm 2022

Quý bà cũng nên ứng dụng màu sắc hợp phong thủy vào cuộc sống

để giảm bớt tai ương, thêm phần may mắn. Cụ thể màu đen, xanh là màu mang tới may mắn cho bản mệnh quý bà Mậu Tuất; hai màu đỏ, vàng kỵ mệnh quý bà nên tránh.

5. Xem tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

Mùa xuân: Đối với tuổi Mậu Tuất mà sinh vào mùa xuân là mùa của mộc vượng là có sự tương trợ cho nhau. Tuy nhiên luận tử vi tuổi mậu tuất năm 2022 nữ mạng năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim tương khắc mệnh vì thế gặp bất lợi nhiều về trong công việc làm ăn, tình cảm gia đình không được tốt. Thường xuyên gặp chuyện phiền muộn; tiền bạc chi tiêu và hao tán nhiều. Sức khỏe kém phải chú ý bệnh về tuổi già.

Mùa hạ: Mùa này chủ về Hỏa vượng mộc bị tiêu hao và năm nhâm dần là năm có ngũ hành thuộc kim thì lại tương khắc lẫn nhau. Vì thế mọi việc của quý bà đều gặp bất lợi. Xem tử vi tuổi mậu tuất nữ mạng năm 2022 trong nhà đề phòng chuyện tang sự; tiền tài hư hao; xuất hành cũng gặp bất lợi và có chuyện muộn phiền đưa tới.

Mùa thu: Mùa này thì chủ về Kim vượng là lỗi mùa sinh mà năm 2022 là năm có ngũ hành thuộc kim lại thêm phần tương khắc mệnh, Báo hiệu một năm công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, giảm sút đề phòng có người ám hại; tình cảm gia đình thiếu đi hòa khí chủ yếu do bất mãn tài chính mà ra. Đi lại xuất hành phải đề phòng tai nạn, xe cộ chú ý.

Mùa đông: Theo tử vi tuổi Mậu Tuất năm 2022 nữ mạng người sinh vào mùa này chủ về Thủy vượng Mộc được nuôi dưỡng mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc kim sinh cho mùa sinh. Cho nên cuộc sống có thể gặp một vài khó khăn bất lợi nhưng càng về cuối năm mọi chuyện sẽ càng chuyển biến tốt. Bởi công việc cũng được may mắn, đau ốm cũng gặp được thầy thuốc giỏi mà tai qua nạn khỏi.

Kết luận: Thông tin về tử vi tuổi Mậu Tuất nữ mạng năm 2022 cho thấy với quý bà tuổi Mậu Tuất năm 2022 sẽ là một năm nhiều may mắn và khởi sắc. Tuy nhiên, quý bà phải chú ý sức khỏe của bản thân; cẩn trọng bệnh tuổi già. Công việc muốn thuận buồm xuôi gió thì nên đợi thời cơ, thực hiện/bắt đầu vào những tháng có nhiều may mắn, vượng khí hợp tuổi là tốt nhất.

Nguồn bài viết: https://xemvanmenh.net/tu-vi-t....uoi-mau-tuat-nam-202

404 NOT FOUND
Favicon 
xemvanmenh.net

404 NOT FOUND

404 NOT FOUND