Sữa tắm chứa các chất hoạt động bề mặt giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, mồ hôi và vi khuẩn trên da một cách hiệu quả.

Sản phẩm giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như tia UV, ô nhiễm. Sữa tắm PCOS gia công có nhiều mùi hương khác nhau giúp bạn thư giãn và tạo cảm giác sảng khoái sau khi tắm.

PCOS là nhà máy chuyên gia công mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên chất lượng cao. Chúng tôi nhận gia công sữa tắm phù hợp với các loại da: da khô, da xỉn màu, da dầu, da nhạy cảm dễ nổi chàm và hay bị dị ứng.
Nhà máy PCOS đầu tư hệ thống trang thiết bị, dây chuyền sản xuất hiện đại. Áp dụng các công nghệ mới vào trong sản xuất tối ưu thời gian và chi phí hơn. Đội ngũ chuyên gia về da liễu, đội ngũ nghiên cứu R&D có 15 năm kinh nghiệm sáng tạo ra công thức độc quyền. Các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật đều tập trung vào nhiệm vụ của mình, Mọi quy trình đều được tổ chức một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.
Khi gia công sữa tắm tại PCOS, khách hàng sẽ được hỗ trợ test mẫu cho đến khi đạt yêu cầu. Các sản phẩm được đưa kiểm định đảm bảo chất lượng, an toàn. Đặc biệt, PCOS hỗ trợ các thủ tục pháp lý như: công bố sản phẩm, giấy phép quảng cáo,... cho tới khi sản phẩm đưa ra thị trường.
Các chủ doanh nghiệp, Spa, thẩm mỹ viện đang mong muốn tìm được cơ sở sản xuất dòng sữa tắm an toàn, chất lượng với giá cả phải chăng liên hệ PCOS ngay để được tư vấn. Xem thêm: https://pcos.vn/gia-cong-sua-tam-3425434

Favicon 
pcos.vn

Sản xuất gia công sữa tắm theo công thức độc quyền

Gia công sữa tắm từ các nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho da. Sản phẩm giúp làm sạch da, mịn da, mùi hương thơm lâu.