Xu Hướng Thiết Kế Biệt Thự Vườn 1 Tầng Với Vật Liệu Dân Dã Truyền Thống

Thay vì biệt thự hào nhoáng xa hoa, nhiều gia chủ ngày nay thích tìm về với không gian truyền thống, giản dị. Sử dụng chất liệu dân dã là ý tưởng tuyệt vời để gia chủ cá nhân hóa không gian sống.

Chất liệu dân dã chủ yếu là các vật liệu dễ kiếm như tre trúc, gạch trần, gạch bông gió… Ngoài ra, chất liệu dân dã có thể tái sử dụng như cửa gỗ lá sách, gạch bông…

Ngoài tính thẩm mỹ, chất liệu được lựa chọn cần phù hợp với điều kiện khí hậu, tăng độ bền cho biệt thự. Việc sử dụng cũng phải khéo léo và đúng mực, tránh lạm dụng quá đà.

KTS nên linh hoạt chế tác và sắp đặt chất liệu dân dã để gợi lại nét đẹp truyền thống xưa. Sự mộc mạc tự nhiên, tinh tế gần gũi của chất liệu này sẽ mang tới cảm giác khác biệt cho cả gia đình.

Xem chi tiết về loại vật liệu và xu hướng thiết kế tại đây: https://datthu.vn/xu-huong-thi....et-ke-biet-thu-vuon-
————————
Kiến Trúc Xây Dựng Đất Thủ - Phục vụ bằng sự tử tế
? Website: https://datthu.vn
? Youtube: https://bit.ly/sub-youtube-datthu
☎ Hotline: ????.???.???
? 492 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
#datthu #thietkenhadep #thietkekientruc #xaynhatrongoi #nhadepdatthu #kinhnghiemxaynha #nhadep #nhapho #nhaong #bietthu #nhacap4

Xu Hướng Thiết Kế Biệt Thự Vườn 1 Tầng Từ Đơn Giản Đến Tối Giản | Đất Thủ
Favicon 
datthu.vn

Xu Hướng Thiết Kế Biệt Thự Vườn 1 Tầng Từ Đơn Giản Đến Tối Giản | Đất Thủ

Các phong cách thiết kế biệt thự vườn 1 tầng không ngừng được biến đổi từ cái cũ hay sáng tạo thêm yếu tố mới. Chính vì thế khách hàng có nhiều hơn một sự lựa chọn khi xây dựng nhà.