"Để ngăn ngừa tình trạng đóng băng và tắc nghẽn ẩm trong tủ lạnh Hitachi của bạn, hãy áp dụng các mẹo sau đây dựa trên kinh nghiệm của người dùng:

Đảm bảo lưu thông không khí tốt: Tránh nhồi nhét thực phẩm quá chặt vào tủ, chặn các lỗ thông gió. Dành một khoảng trống đủ lớn để không khí lưu thông, ngăn ngừa sự tích tụ độ ẩm.

Đậy kín thức ăn và chất lỏng: Để hở thức ăn và đồ uống có thể khiến hơi ẩm bay hơi quá mức. Bảo quản chúng trong hộp đựng kín khí hoặc bọc bằng màng bọc thực phẩm để giảm thiểu hơi ẩm.

Tránh để đồ ăn nóng trong tủ lạnh: Thực phẩm nóng tỏa ra hơi nước, làm tăng độ ẩm trong tủ lạnh. Để thực phẩm nguội trước khi cất vào tủ nhằm giảm thiểu tình trạng đóng băng.

Đặt tủ lạnh ở vị trí thông thoáng: Đặt tủ lạnh ở nơi thoáng khí, không có gần nguồn nhiệt hoặc thiết bị tỏa ra hơi nước. Bởi vì môi trường ấm và ẩm sẽ khiến tủ lạnh phải làm việc vất vả hơn để duy trì nhiệt độ mát.

Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên: Tích tụ vụn thức ăn và chất lỏng có thể tạo ra hơi ẩm. Vệ sinh tủ lạnh thường xuyên bằng nước ấm và xà phòng để loại bỏ bất kỳ nguồn ẩm nào có thể có.
———————————————————-
Trung Tâm Bảo Hành Hitachi
- Hotline: 024 3991 1271
- Website: baohanhhitachi.info.vn
- Trụ sở chính: E6 Phạm Hùng, Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội
#trung_tam_bao_hanh_hitachi
#tu_lanh_hitachi_bi_tac_am
Tìm hiểu bài viết tủ lạnh Hitachi bị tắc ẩm: https://baohanhhitachi.info.vn..../tu-lanh-hitachi-bi-
Bài viết khác: