Chomeocanh.com là trang trại nhân giống chó mèo cảnh, thú cưng uy tín tại Việt Nam. Là thành viên của Hiệp hội những người nuôi chó giống tại Việt Nam (Vka) cũng như các Hiệp hội mèo quốc tế uy tín như TICA, WCF. Tại trang trại, chúng tôi chuyên nhân giống và cung cấp các giống chó: Poodle, Phốc Sóc, Corgi, Golden Retriever, Labrador, Becgie, Collie... và các giống mèo Anh lông ngắn, Anh lông dài, Munchkin chân ngắn, Scottish Fold tai cụp, Bengal, Maine Coon, Ragdoll.. Chó mèo cảnh nhân giống tại Chomeocanh.com đều thuần chủng, có nguồn gốc rõ ràng với mức giá rẻ nhất trên thị trường Tphcm, Hà Nội
Ngoài ra Chomeocanh.com còn cung cấp dịch vụ Phối giống chó mèo, Spa cắt tỉa tắm thú cưng, Khách sạn chó mèo cũng như bán các loại phụ kiện thú cưng.
Ngay từ khi thành lập Chomeocanh.com đã lấy phương châm "Pets are Family: thú cưng là gia đình" xuyên suốt trong mọi hoạt động của mình. Lấy sự hài lòng của khách hàng về chất lượng thú cưng và phúc lợi cho các bé chó mèo làm giá trị cốt lõi của mình. Tất cả các bé khách hàng khi về nhà mới đều được chích ngừa, tẩy giun đầy đủ, bảo hành sức khỏe cũng như tư vấn chăm sóc trọn đời.

https://www.google.com/maps/d/....edit?mid=1xvFSfwzj2e