Kèo chấp chính là tỷ lệ cược Vn88 đưa ra cho mỗi trận đấu, nhằm tạo sự cân bằng giữa hai đội chơi. Điều này có nghĩa mỗi trận bóng đội mạnh hơn chấp đội yếu hơn một tỷ lệ nhất định. Người chơi sẽ dựa vào tỷ lệ chấp đó để dự đoán đội bóng nào giành chiến thắng.

Thông thường, tỷ lệ chấp của trận bóng càng cao chứng tỏ thực lực hai đội chơi có khoảng cách càng lớn. Ngược lại nếu hai đội ngang bằng nhau về phong độ, chỉ có sự khác biệt giữa sân khách và sân nhà thì tỷ lệ chấp khá thấp, đôi khi chỉ 0.25 bàn thắng – đây cũng là đơn vị chấp cơ bản nhất trong kèo châu á.

Làm thế nào để đặt cược kèo chấp trong bóng đá?
Nếu người chơi muốn hiểu hơn về kèo chấp, trước tiên người chơi cần phải biết rõ các đơn vị chấp của kèo cược. Cụ thể:

Kèo đồng banh
Người chơi thường được gọi là kèo hòa, khi tham gia kèo cược này người chơi chỉ cần chọn đúng đội giành chiến thắng, không cần để tâm đến tỷ số trận đấu.

Kèo đồng banh xuất hiện khi

Hai đội chơi có đội hình ra sân ngang sức nhau, không có quá nhiều chênh lệch.

Người chơi đặt cược đúng đội chiến thắng sẽ nhận đủ tiền thưởng nhân với tỷ lệ cược tương ứng tại thời điểm đó, ngược lại người chơi mất toàn bộ tiền đã cược.

Nếu kết thúc trận đấu hai đội bóng hòa nhau, người chơi sẽ được nhà cái hoàn tiền cược.

Kèo đồng banh nửa trái

Kèo cược này thường xuất hiện với định dạng 0.25 hoặc 1/4 trái, đây cũng là tỷ lệ chấp cơ bản nhất trong bóng đá. Đối với kèo cược này, không có hòa tiền, người chơi chỉ nhận được kết quả thắng hoặc thua.

Nếu hai đội bóng hòa nhau thì người chơi có thể thắng nửa tiền nếu cược đúng hoặc thua nửa tiền nếu chọn sai.

Kèo chấp nửa trái

Đội mạnh hơn sẽ chấp đội yếu hơn 0,5 bàn thắng.

Nếu đội chấp thắng cược, người chơi nhận tiền thưởng trọn vẹn khi chọn đội chấp, hoặc trái lại người chơi thua tiền cược.

Trường hợp hai đội bóng hòa nhau, người chơi thua cả tiền khi chọn đội chấp và thắng nửa tiền nếu chọn đội kèo dưới.

Xem chi tiết tại: https://vn88.sx/keo-chap/

#vn88sx #vn88 #keochap