Các sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mang lại nhiều tiềm năng đầu tư


Waterpoint cung cấp một lựa chọn sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu và thu nhập khác nhau của nhiều phân khúc thị trường khác nhau.

Các sản phẩm của “Thành phố bên thành phố” đáp ứng nhu cầu của nhiều người tiêu dùng, tạo ra một cộng đồng xã hội thu nhỏ ở đó. Để đạt được điều đó, dự án đã chia thành năm phân khu nhà ở phức hợp. Mỗi phân khu có một quy hoạch độc đáo và các loại hình nhà ở được bố trí khéo léo để các cư dân có tính cách, sở thích, nhu cầu và mức thu nhập giống nhau có thể chung sống thân thiện và dễ d Tất cả các mẫu nhà đều được thiết kế thông minh để tối ưu hóa không gian và công năng sử dụng, đưa thiên nhiên vào chốn ở của mỗi người bằng cách thêm thiên nhiên vào các nhà trong vườn và vườn trong nhà.

Mọi phân khúc của Waterpoint bao gồm các sản phẩm “vừa túi tiền”, bao gồm các nhà phố vườn, nhà phố thương mại, biệt thự song lập và đơn lập dễ sở hữu trong dòng Valora có giá trung bình từ 3 đến 6 tỷ đồng; các biệt thự hạng sang lớn, các Đồng thời, sự đa dạng của loại hình sản phẩm cung cấp cho khách hàng nhiều cơ hội đầu tư sinh lời và mua để ở.
Tìm hiểu thêm tại: https://water-point.com.vn/