AdBlue cho ford raptor 2023 dùng loại nào phù hợp
Ford Raptor 2023 là một mẫu xe vừa ra mắt tại Mỹ. Vậy loại AdBlue nào phù hợp cho Ford Raptor 2023 và chất lượng của nó ra sao? Hãy cùng BlueOne tìm hiểu chi tiết trong bài viết này.
Loại AdBlue phù hợp cho Ford Raptor 2023 là gì?
AdBlue được sử dụng cho Ford Raptor 2023 là loại BlueOne® AdBlue®, do công ty cổ phần BlueOne phân phối. BlueOne® là đơn vị hợp pháp của nhãn hàng AdBlue® trên toàn cầu, được cấp phép số 0004721 bởi hiệp hội công nghiệp ô tô Đức (VDA – Verband der Automobilindustrie e.V). Sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn ISO 22241 và DIN70070.
BlueOne AdBlue là một sản phẩm cao cấp, được đóng gói trong các bao bì dung tích 10L, 20L, và đi kèm với vòi rót, giúp người dùng dễ dàng sử dụng cho Ford Raptor 2023. Qua đó, BlueOne AdBlue là một dung dịch xử lý khí thải đáng tin cậy và chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của ngành công nghiệp ô tô, đảm bảo hiệu quả xử lý khí thải cho Ford Raptor 2023, đồng thời bảo vệ môi trường và tối ưu hóa hoạt động của xe.

Lưu ý khi sử dụng AdBlue cho Ford Raptor 2023
Cách lưu trữ và sử dụng AdBlue® đúng cách:
Lưu trữ AdBlue: Khi không sử dụng, cần lưu trữ dung dịch xử lý khí thải ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. AdBlue phải được bảo quản ở nhiệt độ từ -11°C đến 30°C để đảm bảo chất lượng không bị suy giảm.
Không trộn lẫn với chất khác: AdBlue phải được sử dụng đúng chức năng và không được pha trộn với bất kỳ chất lỏng hoặc hóa chất khác. Việc pha trộn có thể gây hỏng hệ thống xử lý khí thải và gây thiệt hại nghiêm trọng cho xe.
Tránh đổ AdBlue vào nguồn nhiên liệu: Khi nạp lại AdBlue, cần chú ý không đổ nhầm vào nguồn nhiên liệu, vì điều này có thể gây hỏng hệ thống động cơ.
Xem chi tiết: https://blueone.vn/adblue-cho-ford-raptor-2023/

AdBlue cho Ford Raptor 2023 là loại nào?
Favicon 
blueone.vn

AdBlue cho Ford Raptor 2023 là loại nào?

Ford Raptor 2023 là một dòng xe được Ford trình làng mới đây tại Mỹ. Vậy Adblue cho Ford Raptor 2023 là loại nào và liệu nó có thực sự tốt hay không?