Chuyến đi tour xuyên việt 19 ngày của HelloVietTravel có nhiều điều lý thú
Tại buổi công bố ra mắt chuyến đi mới của HelloVietTravel, hội trường có hơn 500 khách hàng đã đăng ký tham gia tour. Trong đó, 250 khách hàng đã đăng ký tour nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi; 250 khách hàng muốn tham gia tour khám phá. Tối 10/5, đơn vị lữ hành này đã công khai các địa điểm có trong lịch trình của chuyến đi, tất cả đều là điểm đến do chính nhân viên công ty đề xuất và đều là những nơi có cảnh quan đặc sắc, giá cả phải chăng. Khám phá tour xuyên việt 19 ngày: ⏩⏩ https://helloviettravel.com/to....ur-xuyen-viet-19-nga ⏪⏪

Hành trình tour xuyên việt 19 ngày HelloVietTravel đến với Hà Giang
Trong đó, Hà Giang, điểm đến tiêu biểu được thêm vào trong lần cập nhật địa điểm thứ 2 trong tour xuyên việt 19 ngày. Nơi đây đã được chọn với 20 địa điểm đáng đến nhất trong cuốn cẩm nang những vùng đất nền đến, bao gồm: thành phố mộng mơ Đà Lạt, thành phố biển Nha Trang cùng với nhiều địa điểm ăn uống thơm ngon và giá rẻ. Trong đó, dòng sông Nho Quế là nơi được chú ý nhiều nhất. Hầu như bất kỳ du khách nào khi đến nơi đây đều phải ngồi thuyền trên dòng sông này một lần. Ôi dòng sông Nho Quế với non nước hữu tình, nước xanh biếc và có thể thấy cả lòng sông, nơi những chú cá đang bơi lội.

Tìm hiểu tour xuyên việt 19 ngày: ⏩⏩ https://safechat.com/post/3251479553301042586 ⏪⏪

Tuy nhiên, hướng dẫn viên tour xuyên việt 19 ngày biết ít ai biết được rằng, sông Nho Quế còn chia ra thành các sông một, hai và ba. Các sông mà du khách thường thấy trên các nền tảng mạng xã hội mà các KOL chia sẻ là sông thứ nhất. Nơi có cảnh sắc bình yên và dịu kỳ. Khi ngồi trên thuyền, bạn sẽ thấy được khung cảnh ruộng bắp của người dân miền cao hay những ngôi nhà nhỏ đang bập bùng bếp lửa. Sông thứ hai và ba thì ít có người biết đến hơn do lượng lá cây hai bên bờ sông từ thượng nguồn hay trôi về đây. Do đó, cảnh sắc không được xanh tươi như sông thứ nhất nhưng nước vẫn rất trong. Ngoài ra, Hà Giang còn có rất nhiều món ăn ngon như:

- Thắng cố

- Cháo ấu tẩu

- Thắng dền

Tour xuyên việt 19 ngày HelloVietTravel chia sẻ về định hướng tương lai
Miền đất này phục vụ hơn cả triệu lượt khách tham quan mỗi năm do đoàn tour xuyên việt 19 ngày HelloVietTravel dẫn dắt. Đáng chú ý, lượng khách tham quan đến tù nước ngoài cũng nhiều vô số kể. Những du khách ngoại quốc này thường lựa chọn kiểu đi phượt bằng xe máy để có thể vừa ngắm cảnh vừa hòa mình vào không khí thoáng mát nơi đây. Chuyến đi thu hút rất nhiều sự chú ý và là một thị trường tiềm năng nhằm truyền bá văn hóa truyền thống, ẩm thực vùng miền đến các bạn bè thế giới. Để phát triển hơn trong tương lai, giám đốc công ty đã nghiên cứu thị trường và tìm kiếm những xu hướng mới nhất. Ông cho rằng việc luôn thay đổi trong lịch trình tour cùng giúp người tiêu dùng có sự đổi mới và vui vẻ hơn.

Xem thêm tour xuyên việt 19 ngày: ⏩⏩ https://www.besport.com/post/47299463 ⏪⏪

Những hoạt động trong tour xuyên việt 19 ngày HelloVietTravel đều có những đặc sắc riêng. Công ty luôn cố gắng tìm kiếm những điều mới lạ để mang đến trải nghiệm đáng nhớ nhất cho khách hàng. Nhờ vậy mà các khách tham quan luôn để lại nhiều lời khen và đánh giá cao trên các mạng xã hội. Các video và clip review về chuyến đi cũng được các tiktoker cập nhật hàng ngày. Nhờ vậy mà sự ảnh hưởng cũng như quan tâm cũng các khách tiềm năng ngày một tăng cao.