Tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 có tốt không? Ngày giờ nào đẹp?
-------------------------
Theo phong thủy nếu bố mẹ tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 hợp tuổi không chỉ giúp con cái một đời bình an mà còn có thể mang lại may mắn, tài lộc cho cha mẹ. Vì thế ngày càng nhiều bậc cha mẹ quan tâm đến vấn đề chọn tuổi sinh con, trong đó có quý bạn sinh năm 1998. Vậy, tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2022 có tốt không?
Luận giải chi tiết tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 có tốt không?


Bố mẹ tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 có tốt không?


Căn cứ vào yếu tố nào để xác định bố mẹ sinh năm 1998 sinh con năm 2022?


Muốn biết tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2022 có tốt hay không phải dựa trên tổng hòa các phương diện phong thủy để đánh giá. Cụ thể như sau:



- Xét bố mẹ tuổi 1998 sinh con năm 2022 theo sinh khắc ngũ hành: Bản mệnh Thành Đầu Thổ của cha/mẹ tương sinh cho ngũ hành bản mệnh Kim Bạch Kim của con nên khá tốt.

- Xét theo thiên can: Cha mẹ can Mậu (Thổ) sinh con can Nhâm (Thủy) là phạm xung khắc bởi ngũ hành thổ khắc thủy nên không tốt.

- Xét theo địa chỉ: Cha mẹ tuổi Dần sinh con tuổi Dần không phạm xung khắc nhưng cũng không thuộc cặp lục hợp, tam hợp nên trung bình.

Mẹ và bố tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 tốt hay không?

Mặc dù có ngũ hành tương sinh nhưng cha mẹ tuổi Mậu Dần 1998 cũng không nên sinh con vào năm 2022 bởi theo phong thủy sự xung khắc trong thiên can và địa chi lại không được bổ trợ sẽ mang đến những chuyện không tốt như:

- Bố mẹ sinh năm 1998 sinh con năm 2022 thì tình cảm hai vợ chồng sẽ có nhiều thay đổi, thường sinh chuyện cãi vã vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Hơn nữa, công việc làm ăn cũng gặp nhiều chuyện bất lợi mà ảnh hưởng tiêu cực đến phương diện tài chính.

- Những em bé do bố mẹ tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 cũng sẽ chịu nhiều thiệt thòi hơn so với bạn đồng trang lứa bởi không được hưởng trọn vẹn tình yêu thương của cha mẹ. Hơn nữa, sức khỏe cũng không tốt thường xuyên đau ốm vặt, tâm lý cũng chịu nhiều ảnh hưởng tiêu cực do mối quan hệ của cha mẹ rạn nứt.



Tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 có tốt không và nên kết hợp với tuổi nào?


Bố tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 nên kết hợp với mẹ tuổi nào?


Mặc dù nam mạng tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2022 không tốt nhưng khi kết hợp với vợ là người hợp tuổi thì vẫn có thể hóa giải cái xấu và mang đến may mắn cho cả gia đình. Cụ thể nam sinh năm 1998 lấy vợ ba tuổi sau thì nên sinh con vào năm Nhâm Dần:



- chồng 1998 vợ 1993 sinh con năm nào đẹp: Với câu hỏi này thì xin thưa rằng năm 2022 là một năm khá phù hợp cho dự định sinh con của cặp đôi này. Bởi bố mang mệnh Thổ tương sinh mệnh Kim của con, mẹ mệnh Kim bình hòa với mệnh Kim của con. Cha Mậu bình hòa với Nhâm của con, mẹ Quý bình hòa với Nhâm của con. Cha Dần bình hòa với Dần của con. Đánh giá 12/20 điểm.

Tuổi Mậu Dần hợp xung với những tuổi nào?

Bói tuổi vợ chồng có hợp nhau hay không?

- Chồng 1998 vợ 1994 nên sinh con năm nào: Theo luận giải năm sinh con cho hay năm 2022 là năm thích hợp để cặp vợ chồng tuổi này sinh con đẻ cái. Do cha mệnh Thổ tương sinh con mệnh Kim, mẹ mệnh Hỏa tương xung con mệnh Kim. Cha Mậu bình hòa can Nhâm Của con, mẹ Giáp tương sinh với can Nhâm của con. Cha Dần bình hòa với chi Dần của con, mẹ Tuất tam hợp với chi Dần của con. Đánh giá 15/20 điểm.



- Mẹ Canh Thìn và bố tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 có tốt không: theo ngũ hành xét thấy cha có hành Thổ tương sinh ngũ hành Kim của con, ngũ hành Kim của mẹ bình hòa với ngũ hành Kim của con. Cha Mậu bình hòa với Nhâm của con, mẹ Canh tương sinh với Nhâm của con. Cha Dần bình hòa với Dần của con, mẹ Thìn tứ đức hợp với Dần của con. Đánh giá 13/20 điểm.



Mẹ tuổi Mậu Dần sinh con năm 2022 kết hợp với bố tuổi nào hợp nhất?


Tương tự như nam mạng nữ mạng sinh năm 1998 nếu lấy chồng hợp tuổi thì vẫn có thể sinh con trong năm 2022 mà vẫn được may mắn, bình an. Nữ mạng tuổi Nhâm Dần lấy chồng ba tuổi sau thì sinh con tốt:



- Bố tuổi tuất 1994 mẹ tuổi dần 1998 sinh con năm nào: Cha mệnh Hỏa tương xung con mệnh Kim, mẹ mệnh Thổ tương sinh con mệnh Kim. Cha can Giáp tương sinh con can Nhâm, me can Mậu bình hòa con can Nhâm. Cha chi Tuất tam hợp với con chi Dần, mẹ chi Dần bình hòa với con chi Dần. Đánh giá 15/20 điểm.





- Chồng 1995 vợ 1998 sinh con năm nào hợp: Cha mệnh Hỏa tương xung mệnh Kim của con, mẹ mệnh Thổ tương sinh mệnh Kim của con. Cha Ất tương sinh can Nhâm của con, mẹ Mậu bình hòa can Nhâm của con. Cha Hợi phá với chi Dần của con, mẹ Dần bình hòa với Dần của con.
Link: https://xemvanmenh.net/tuoi-ma....u-dan-sinh-con-nam-2