#BỆNH_VỀ_TUYẾN_TIỀN_LIỆT Bộ máy tham gia trực tiếp vào #quá_trình_tạo_Tinh

Tuyến tiền liệt chỉ có ở #nam_giới. Tuyến tiền liệt trực tiếp tham gia bộ máy tạo tinh vì vậy khi mắc các bệnh về tuyến tiền liệt nam giới cần hết sức chú ý.
Tuyến tiền liệt chỉ có ở nam giới. Tuyến tiền liệt có kích thước và hình dạng gần giống như quả hồ đào, nằm ở phía dưới bàng quang bao quanh đoạn đầu của niệu đạo. Bệnh có thể gặp ở bất cứ độ tuổi nào nhưng gặp nhiều nhất là ở đàn ông trung niên. 
Bệnh về tiền liệt tuyến không được khắc phục kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng
Nguy cơ mắc các #bệnh_lý_về_niệu_đạo. Khi tuyến tiền liệt bị viêm sẽ sẽ tạo áp lực lên bàng quang. Lúc này nước tiểu không kịp bài tiết khiến lượng vi khuẩn ở trong nước tiểu nhanhchongs sinh sôi và gây ra tình trạng nhiễm trùng đường tiết niệu. Tình trạng này kéo dài sẽ dần ảnh hưởng đến chức năng của thận và sức khỏe người bệnh.
Rối loạn nội tiết tố nam. Tuyến tiền liệt nam có nhiệm vụ sản xuất ra tinh dịch. Khi bộ phận này bị viêm nhiễm nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến bộ máy tạo tinh làm giảm chất lượng tinh trùng. Trường hợp nặng có thể gây nên hiếm muộn hoặc vô sinh.
Vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào máu, gây nhiễm trùng máu, viêm nội mạc cơ tim, viêm tinh hoàn.

Các tổn thương viêm tiền liệt tuyến sẽ phát triển thành các u xơ, dẫn đến xơ cứng bàng quang, chặn lại sự co bóp gây nên hiện tượng chảy mủ, chảy máu kèm nước tiểu, là tiền đề cho các bệnh lý như ung thư tiền liệt tuyến.

Việc hiểu rõ dấu hiệu và các thông tin liên quan đến bệnh viêm tiền liệt tuyến trong bài viết trên sẽ giúp nam giới biết được bản thân mình có nguy cơ mắc bệnh hay không. Mỗi người khi nhận thấy mình có nguy cơ thì nên chủ động trong việc đến các cơ sở y tế để thăm khám trước khi đưa ra quyết định chữa bệnh.
CHI TIẾT: https://phukhoadongphuong.com/....benh-ve-tuyen-tien-l

#PHÒNG_KHÁM_ĐÔNG_PHƯƠNG

? Địa chỉ thăm khám trực tiếp: #Phòng_khám_đa_khoa_Đông_Phương - 497 Quang Trung - Hà Đông - HN.
☎️ Hotline tư vấn miễn phí: 0989.555.497
web: phukhoadongphuong.com
? Lưu ý: Khi ĐẶT LỊCH KHÁM TRƯỚC sẽ được ÁP MÃ ƯU TIÊN !

#phòng_khám_nam_phụ_khoa #nam_khoa #nam_học
#phòng_khám_nam_khoa
#KHÁM_BỆNH_TẠI_HÀ_ĐÔNG
#nam_khoa_497
#KHÁM_NAM_KHOA_TẠI_HÀ_ĐÔNG
#phòng_khám_phụ_khoa. #phụ_khoa_hà_đông

 BỆNH VỀ TUYẾN TIỀN LIỆT | Phòng khám Đông Phương Hà Nội uy tín tin cậy
Favicon 
phukhoadongphuong.com

 BỆNH VỀ TUYẾN TIỀN LIỆT | Phòng khám Đông Phương Hà Nội uy tín tin cậy

Tuyến tiền liệt chỉ có ở nam giới. Tuyến tiền liệt trực tiếp tham gia bộ máy tạo tinh vì vậy khi mắc các bệnh về tuyến tiền liệt nam giới cần hết sức chú ý.