những dòng hạt

các người sống thọ sở hữu lề thói ăn các loại hạt giàu dinh dưỡng.

Hạnh nhân: Hạnh nhân giàu chất béo lành mạnh, chất xơ and protein. Ko chỉ để ăn vặt, hạnh nhân mang thể đc cắt nhỏ tuổi làm lớp phủ cho bột yến mạch hoặc sữa chua. Tuy nhiên, bạn có thể thêm vào công thức khiến cho bánh nướng xốp hoặc dùng bột hạnh nhân thay cho bột thông thường trong bánh kếp.

Hạt chia: lợi ích sức khỏe của hạt chia là rất lớn, bao hàm tương trợ tiêu hóa, giúp xương chắc khỏe & giữ cho trái tim của khách hàng mạnh bạo.

Đậu: các loại đậu đựng phổ quát chất xơ, đóng tầm quan trọng quan yếu trong những công việc kiểm soát và điều hành khối lượng. Chúng cũng giúp điều chỉnh lượng trục đường trong máu, cải thiện cholesterol và tăng cường sức khỏe tổng thể của con đường ruột.

những chiếc rau, củ, quả

Rau củ quả giúp thăng bằng dinh dưỡng. Ảnh: Jacopo Maia/Unsplash.

Bông cải xanh: cái rau cải này là nguồn giàu chất dinh dưỡng cần yếu bao gồm chất xơ, folate và canxi mang lợi cho sức khỏe. Bông cải xanh này thấp hơn khi hấp sở hữu dầu olive thuần chất & ăn cộng thực phẩm giàu vitamin C như cà chua để tương trợ thu nhận chất dinh dưỡng.

Rau chân vịt: Rau bina giàu kali, magie, sắt, canxi & vitamin B6, B9, E, C và K.

Quả bơ: Trái bơ có phổ quát kali hơn 1 quả chuối. Bơ rất giàu chất béo ko bão hòa đơn, tốt cho tim and vòng eo. Hàm lượng chất xơ lớn cũng sở hữu tác dụng ức chế cơn đói. Bánh mì nướng bơ hay sinh tố bơ là một số nhắc nhở ẩm thực lành mạnh.

Quả mọng: Kari Dugan gần 60 tuổi nhưng có năng lượng, cơ thể and sức đề kháng như một người trẻ hơn phổ quát. Ẳn quả việt quất là điều độc nhất vô nhị tôi làm hàng ngày", bà cho thấy. Hãy thử chế biến quả việt quất mang một tí maple syrup (syrup cây phong) và đổ lên bánh kếp hoặc bánh quế.

Anh đào chua: cái quả này cất các hợp chất chống viêm, giúp nâng cao cường sức khỏe não bộ, giảm bít tất tay & khiến cho bạn chìm vào giấc ngủ nhanh hơn.

https://www.twitch.tv/monngondongian/about
https://about.me/monngondongian/

Twitch
Favicon 
www.twitch.tv

Twitch

Twitch is the world's leading video platform and community for gamers.